Entertainment

ครั้งแรกที่ได้เห็น นักร้องหนุ่มเวทีดัง มุ้งมิ้งแฟนสาวออกสื่อ หลังคบกันมา 6 ปี

ครั้งแรกที่ได้เห็น นักร้องหนุ่มเวทีดัง ตั้ม วราวุธ มุ้งมิ้งแฟนสาวออกสื่อ หลังคบกันมา 6 ปี ซึ่ง หนุ่มตั้ม เคยเผยว่าแฟนคนนี้ คือแฟนที่พัฒนาความสัมพันธ์จากแฟนคลับ

เป็นอีกหนึ่งนักร้องอารมณ์ดี ที่มีแฟนคลับติดตามมากมายเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ บอกเลยว่าในช่วงที่ประกวดนั้น ฮอตหนักมาก มีแฟนคลับคอยสนับสนุนและซัพพอร์ตอย่างมากมาย จนมาถึงปัจจุบัน เพราะเจ้าตัวมีความสามารถหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแสดงละคร หรือแม้กระทั่งงานพิธีกร

ปกแฟนตั้ม

 

ครั้งแรกที่ได้เห็น นักร้องหนุ่มเวทีดัง มุ้งมิ้งแฟนสาวออกสื่อ หลังคบกันมา 6 ปี

และไม่นานมานี้ หนุ่มตั้ม ก็เพิ่งเผยว่าแฟนคนปัจจุบันนั้นเลื่อนขั้นจากการเป็นแฟนคลับของตัวเอง เริ่มจากที่เจอกันบ่อย ๆ แล้วคุยไปคุยมาก็เกิดความรู้สึกว่าเข้ากันได้ คบกันมานานประมาณ 6 ปีแล้ว

ล่าสุด หนุ่มตั้ม ได้ปล่อยโมเมนต์กับแฟนสาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tumidol_ts9 เป็นคลิปขณะที่ทั่งคู่กำลังนั่งกินข้าวด้วย แต่งานนี้แฟนสาวบอก ตั้ม ว่า ขอกินคำนึง พร้อมกับแกล้งช้อนไข่ดาวไปกินแบบเต็ม ๆ ทำเอาหนุ่มตั้มถึงกับเหวอเลย เพราะไม่คาดคิดว่าจะกินไปทั้งลูก พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ตรูที่ชอบ กินไข่ดาวไม่สุข เป็นชีวิตจิตใจ แต่….. แค่เจาะก็ใจสลายแล้ว แม่งเอาไปทั้งลูก” บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่ดีต่อใจมากจริง ๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย warawut (@tumidol_ts9)

แฟนตั้ม2

แฟนตั้ม

ตั้มเดอะสตาร์2

ตั้มเดอะสตาร์1

ตั้มเดอะสตาร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo