Entertainment

5 คู่รักซุป’ตาร์ แต่งงานมาหลายปี แต่ยังไม่มีทายาท ก็มีความสุขได้

วันนี้จะพามาดู 5 คู่รักซุป’ตาร์ แต่งงานมาหลายปี แต่ยังไม่มีทายาท ก็มีความสุขได้ และความหวานนั้นก็ไม่เคยลดลงแม้แต่ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ความรักเป็นสิ่งที่ไม่มีอะไรมากำหนดได้ วันเวลา เพศ อายุ ฯลฯ จนเมื่อถึงวันเวลาที่เหมาะเจาะ หลายคู่ก็พากันจับมือเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน ขยับความสัมพันธ์จากคนรัก กลายเป็นคู่ชีวิต และมีทายาทตัวน้อย ๆ มาเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น สร้างสายใยของครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แต่ทว่าก็มีหลายคู่ที่ไม่ได้เร่งรัดกับการมีทายาท บ้างก็พยายามแล้วแต่เบบี๋ก็ยังไม่มี ใช้ชีวิตสองคนสามีภรรยากันอย่างเต็มที่ ก็มีความสุขไม่แพ้กัน

ปกคู่รักซุปตาร์

5 คู่รักซุป’ตาร์ แต่งงานมาหลายปี แต่ยังไม่มีทายาท ก็มีความสุขได้

สำหรับคนในวงการบันเทิงก็เช่นเดียวกัน เราอาจจะได้เห็นหลาย ๆ คู่ที่แต่งงานกันมานานก็ยังไม่มีเบบี๋ แต่บอกเลยว่าการไม่มีลูกนั้นไม่ได้ทำให้ความรัก ความสุขของพวกเขาน้อยลงแม้แต่น้อย ความหวานของแต่ละคู่นั้นยังคงทวีคูณมากขึ้นทุกวัน บางคู่นั้นก็ครองรักกันมาอย่างยาวนานนับสิบปี วันนี้เราก็เลยจะพาไปส่อง 5 คู่รักซุป’ตาร์ ที่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีทายาทกัน จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

1. นุ่น วรนุช กับ ต๊อด ปิติ
แต่งงานกันมาเข้าปีที่ 12 แล้ว แต่ก็ยังไม่มีเบบี๋ตัวน้อย ๆ มาให้ยลโฉมกันเลย สำหรับซุป’ตาร์สาว นุ่น วรนุช กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ต๊อด ปิติ ซึ่งดาราสาว ก็เคยให้เหตุผลไว้ว่าที่ยังไม่รีบมีทายาทนั้น เพราะการใช้ชีวิตคู่สองคนก็มีความสุขได้ และมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำ แต่ถ้าเบบี๋จะมาทั้งคู่ก็พร้อมอยู่แล้ว

นุ่นต๊อด

2. ยุ้ย จีรนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร
เป็นอีกคู่รักมาราธอนของการบันเทิง สำหรับ นักแสดงสาว ยุ้ย จีระนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร ที่แต่งงานกันกันตั้งแต่เมื่อ 2562 แต่ก็ยังไม่มีเบบี๋กัน ซึ่งล่าสุด (6 เม.ย.) หนุ่มธัญญ์ ก็เผยว่าตอนนี้ขอพักเรื่องงานเป็นเวลา 1 ปี เพราะต้องการภรรยาพักผ่อน เพื่อที่จะเตรียมมีทายาทกันแล้ว

ยุ้ยธันย์

3. ป๊อก ปิยธิดา และ ตั๊ก นภัสกร
เป็นอีกคู่รักที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของ ป๊อก ปิยธิดา และ ตั๊ก นภัสกร แม้จะแต่งงานกันมานานแล้ว แต่ความหวานของทั้งคู่ยังมีให้เราได้เห็นโมเมนต์กันอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งแฟน ๆ ก็ยังคงลุ้นให้ทั้งสองคนมีทายาทตัวน้อย ๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และ สาวป๊อก เคยให้เหตุผลว่าเหตุใดทั้งคู่ถึงไม่มีทายาทก็เพราะว่า ไม่อยากโยนภาระตั้งแต่เขายังไม่เกิดให้ว่าต้องมาดูแลตนเองตอนแก่ อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ได้เหมือนกัน

ป๊อกตั๊ก 1

4. นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ
เป็นอีกคู่รักที่พยายามมีทายาทกันตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเบบี๋จะมาเลย สำหรับคู่ของ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ทำให้ทั้งคู่นั้นทำใจและยอมรับว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ไม่ได้คาดหวังเพราะมีความสุขกับปัจจุบันของทั้งคู่

อั้มนัท

5. เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์
หากจะนึกถึงคู่รักสายฮา ก็คงต้องมีคู่นี้รวมอยู่ด้วยแน่ ๆ สำหรับคู่ของ เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าคู่นี้เขาสวีตหวานกันขนาดไหน น้ำตาลบอกช่วงนี้ทำงานหนักมาก เพราะความรักนั้นชุ่มฉ่ำหัวใจของทั้งคู่อยู่เสมอ สำหรับเรื่องทายาทฝ่ายหญิงก็เคยบอกว่าไม่ได้คิดว่าจะมีลูกแต่แรก กลัวว่าตนเองจะกังวล แต่เพราะ น้องสายน้ำ ลูกชายของเพื่อนสนิท เอมมี่-มรกต แสงทวีป เลี้ยงแล้วติดหลานหนักมาก เอมี่จึงยอมใจอ่อน ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปน้าาา

เอมี่ซี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo