Entertainment

ใครหว่า? ดาราสาวชื่อดัง ตัดสินใจ โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 อีกราย

ดาราสาวชื่อดัง โม มนชนก ตัดสินใจ โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย เจ้าตัวเผยอยากหาประสบการณ์ใหม่ ๆ 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือเลยจริง ๆ ไม่ว่าจะรับบทไหนก็สามารถมัดใจคนดูได้อยู่หมัดทุกครั้งไป สำหรับดาราสาวชื่อดังอย่าง โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ไม่ว่าจะเป็นการรับบทบาทนางเอก หรือนางร้ายแบบแซ่บ ๆ ก็ตาม เธอก็สามารถทำได้ดีทุกครั้งไป กวาดเรตติ้งไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว เห็นแบบนี้เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 10 ปีแล้ว ผลงานที่ปล่อยออกมานั้นก็มีให้ได้ชมกันตลอดไม่ขาดสาย

ปกโม 1

โม มนชนก ตัดสินใจ โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 อีกราย

ล่าสุด (14 มิ.ย.) สาวโม ได้ออกมาอัปเดตเรื่องรักและเรื่องงานให้แฟน ๆ ได้ทราบกันว่า ตอนนี้เธอโสดมาสักพักนึงแล้ว ปกติไม่ค่อยได้พูดเรื่องความรัก เพราะว่าเขิน ถ้าไม่ได้มีใครถามก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร ไม่ได้ปิดบังด้วย แต่พอโตขึ้นมาจุดนึงก็คิดว่ามันจะมีจังหวะชีวิตของตัวเอง เอาที่มีความสุข ไม่มีสเปคด้วยซ้ำ ใช่ก็คือใช่แค่นั้นเลย

ส่วนเรื่องสัญญากับวิกพระราม 4 หรือช่อง 3 เธอก็ตัดสินใจไม่ได้ต่อสัญญา และขอฝากเรื่อง คู่เวร ไว้เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนหมดสัญญา ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอีกคน สาวโม เผยสัญญาหมดตั้งแต่ปลายปี 2564 หลังจากเป็นอิสระ ก็มีละครติดต่อมาเยอะมาก แต่ด้วยบท ด้วยเวลา ก็เลยเลือกไว้ 1 เรื่องแล้ว เตรียมฟีตติ้งเรื่องใหม่เร็ว ๆ นี้ รอติดตามผลงานใหม่ของเธอกันได้เลย

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : วันบันเทิง oneบันเทิง , Mono29

โมมนชนก2

โมมนชนก1 2

โมมนชนก1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo