Entertainment

โอ้โห นางเอกช่อง 7 เพิ่งคลอดลูกวันแรก แต่สวยเป๊ะ อวดภาพแรกลูกสาวในอ้อมอกแม่

โอ้โห เนย ปภาดา นางเอกช่อง 7 เพิ่งคลอดลูกวันแรก แต่ยังสวยเป๊ะ อวดภาพแรก น้องพีโอนี่ ลูกสาวตัวน้อยในอ้อมอกแม่

แม้จะเพิ่งกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงหมาด ๆ แต่ความสวยของ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 สี ยังคงไม่สร่างซา แถมยังดูเปล่งประกายมากกว่าเดิมในบทบาทการเป็นคุณแม่ของ น้องพีโอนี่ ที่เพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง วานนี้ (12 มิ.ย.)

โอ้โห เนย ปภาดา เพิ่งคลอดลูกวันแรก แต่ยังสวยเป๊ะ อวดภาพแรกลูกสาวในอ้อมอกแม่

เนย ปภาดา เพิ่งคลอดลูกวันแรก แต่ยังสวยเป๊ะ อวดภาพแรกลูกสาวในอ้อมอกแม่

และล่าสุด (13 มิ.ย.) สาวเนย ได้ออกมาเผยภาพลูกสาวตัวน้อยในอ้อมอกแม่ พร้อมแคปชั่นขอบคุณทุกคำยินดีที่ส่งมาให้ในทุก ๆ ช่องทาง ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของ หม่ามี๊เนย กันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เนย ปภาดา ได้ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีด็อกเตอร์ ดร.ภาสกร สกลสัตยาทร เข้าพิธีมงคลสมรส ไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องและแฟนคลับทุกคน ก่อนที่เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก กระทั่งวานนี้ (12 มิ.ย.) สาวเนย ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย

10 เนย ปภาดา 1

10 เนย ปภาดา 5

โดยในอินสตาแกรมของผู้จัดการส่วนตัว @baitongzae ได้โพสต์ภาพลูกสาวของ เนย พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “มาแล้วจ้า น้องพีโอนี่ PEONY ลูกสาวแม่เนย ปภาดา ผ่าคลอดวันนี้ 12 มิถุนายน 2565 ฤกษ์เวลา 13.05 น.โดยท่านเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร น้ำหนัก 3,595 กรัม จริง ๆ แม่เนยอยากคลอดน้องมาเอง แต่หนูตัวโตไปนิดนึงค่ะ เลยต้องผ่า แข็งแรงปลอดภัยทั้งคุณแม่ และคุณลูกค่ะ” ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับคุณแม่มือใหม่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ เป็นนักแสดงชาวไทยสังกัดช่อง 7 เอชดี ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคร เอกการแสดง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 มีผลงานในวงการบันเทิง เช่น ละครโทรทัศน์ เดินแบบ ถ่ายแบบ ผลงานการแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรก นักรบตาปิศาจ ตามมาด้วย ละอองดาว สองนรี ตะกรุดโทน ม่านบังใจ คนเหนือฅน ฯลฯ

เนยปภาดา1

เนยปภาดา

10 เนย ปภาดา 3

10 เนย ปภาดา 2

10 เนย ปภาดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo