Entertainment

เปิดลิสต์ เหล่าคนบันเทิงจูงมือเข้าวิวาห์หวาน ประจำปี 2564

ท่ามกลางความรัก ความอบอุ่นที่ทำให้หัวใจพองโตสุด ๆ จะมีใครกันบ้างที่ในปีนี้ สำหรับเหล่าคนบันเทิงจูงมือเข้าวิวาห์หวาน ประจำปี 2564

เป็นอีกหนึ่งปีที่หลาย ๆ คู่ก็ขอปักหมุดสละโสดกันแล้ว หลังศึกษาดูใจ เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เช่นเดียวกับคู่รักของเหล่าดารา-คนบันเทิงในบ้านเรา ก็ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน ตามฤกษ์มงคลดี ๆ ที่ได้แพลนกันไว้ แต่ทว่าก็มีเหตุการณ์ของสถานการณ์โควิด-19 ที่เข้ามาแพร่ระบาดตลอดทั้งปี 2564 อาจทำให้แพลนสะดุดบ้างเล็กน้อย

คนบันเทิงจูงมือเข้าวิวาห์

เปิดลิสต์ เหล่าคนบันเทิงจูงมือเข้าวิวาห์หวาน ประจำปี 2564

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ทำให้หลาย ๆ คู่ ก็ขอชะลอการจัดงาน หรือบางคู่ก็ขอปรับเปลี่ยนธีมงานแต่งให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้เราจะพาไปดู คู่รักดารา ที่จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานในปี 2564 แต่ละงานขอบอกเลยว่าอบอวลไปด้วยความรัก และความอบอุ่นมากจริง ๆ ท่ามกลางคำอวยพรจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ร่วมยินดีให้กับทุกคู่ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

เนย วรัฐฐา
เป็นอีกคู่หนึ่งที่เลื่อนงานวิวาห์ถึง 3 ครั้งด้วยกัน สำหรับคู่ของ เนย วรัฐฐา และแฟนหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จนกระทั่งเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สาวเนย ได้โพสต์ภาพคู่ฝ่ายชายขณะโชว์ใบทะเบียนสมรส ซึ่งก่อนหน้านั้น วันที่ 7 กุมภาพันธ์ น้องสาวและเพื่อน ๆ คนสนิทได้รวมตัวจัดเซอร์ไพรส์งานเลี้ยงฉลองให้ทั้งคู่คล้ายกับพิธีแต่งงานเล็ก ๆ แต่อบอุ่นมาก

จิ๊บ วสุ
คู่รักสุดหวาน ที่ได้ฤกษ์ดี จัดงานแต่งในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 หรือเทศกาลวันวาเลนไทน์ สำหรับคู่ของ จิ๊บ วสุ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา ก็ได้จัดงานแต่งสุดหรู เหินฟ้าด้วยการเช่าเครื่องบินส่วนต่าวจดทะเบียนกลางอากาศกันไปเลย

หยาดทิพย์
ท่ามกลางความยินดีจากแฟน ๆ มากมาย สาวหยาดทิพย์ ราชปาล และ เมฆ แฟนหนุ่มนอกวงการ ก็ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ มงคลแรกของชีวิตคู่ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา และในส่วนงานฉลองมงคลสมรส ก็ถูกเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

ดาราแต่งงาน1

จิ๊บ กุลธิดาฐ์
หลังจากที่นักแสดงสาวสวย จิ๊บ กุลธิดาฐ์ อดีตนางเอกละครดัง “กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้” ได้ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ ตั้ม ปรัชญา ตะนาวศรี คุกเข่าขอแต่งงาน ทั้งคู่ก็ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา งานวิวาห์จึงถูกจัดไปด้วยความเรียบง่าย มีเฉพาะครอบครัวและคนใกล้ชิดเท่านั้นที่มาร่วมงาน และเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

ฟ้าใส อรจิรา
เป็นพิธีที่แสนจะอบอุ่นจริง ๆ สำหรับคู่ของ “นายสยาม ศิริมงคล” ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และ “ฟ้าใส – อรจิรา แก้วสว่าง” นักแสดงสาววัย 26 ปี ที่ได้จูงมือกันเข้าพิธีสมรส เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และเนื่องจากสถานการณ์โควิดเลยทำให้พิธีมงคลสมรสถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายตามประเพณีไทย ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และแขกคนสำคัญที่มาร่วมพิธีเท่านั้น

ฟ้าใส่

หญิง รฐา
สละโสดไปแล้วอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของดาราสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม กับแฟนหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา หลังจากที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ กระทั่งได้ถือฤกษ์งามยามดีจูงมือเข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้านี้ของวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในงานจึงมีเพียงแค่คนในครอบครัวและคนใกล้ชิดเท่านั้นที่มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

ดาราแต่งงาน2

เชอรีน ณัฐจารี
เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก สำหรับดาราสาว “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” น้องสาวของไอดอลหนุ่มชื่อดังระดับเอเชีย “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ “นิชคุณ วง 2PM” ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่าได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาได้สักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้ก็ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่มือใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ได้คลอดเบบี๋ตัวน้อย น้องจินเจอร์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กัสเบล พีรกร
เข้าพิธีวิวาห์หวานเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส “กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ” ที่ควงแขนแฟนหนุ่มเข้าวิวาห์สุดชื่นมื่นที่นิวยอร์ก ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ที่ถูกโอบไว้ด้วยความรัก เป็นพิธีที่เรียบง่าย และน่ารักมาก ๆ

นิว ชัยพล
เป็นอีกคู่ที่หลายคนบอกว่าเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารัก และเหมาะสมกันสุด ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต กับ เมษา แฟนสาวนอกวงการ ได้ควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์หวาน เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564

ดาราแต่งงาน3

แม่หญิงลี
ปิดตำนาน “ผัวทิพย์” เพราะมีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้ว สำหรับ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งหัวเมืองทิพย์ เน็ตไอดอล-อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังแห่งยุค ที่ได้ถือฤกษ์งามยามดี เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนหนุ่ม เจ้าหลวงตูน ตรีภพ ตามประเพณีไทย ณ หอคำหลวงบ้านต้นโตนด ตำบลป่าไร่ อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่น โดยจัดระเบียบตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

2 แม่หญิงลี7

เจนนี่ รัชนก
ก้าวสู่สถานะสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ สำหรับนักร้องสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่มนายตำรวจ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว และเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดี 11.11 เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย ณ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่น อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้มแห่งความสุข โดยมีทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทเดินทางร่วมเป็นสักขีพยานรัก

batch เจนนี่2 2

ดิม Tattoo Colour
สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม ดิม Tattoo Colour หรือ ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส หลังคบหาดูใจกับแฟนสาว กวาง-กวิสรา มา 10 ปี กระทั่งได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ จัดงานฉลองสมรสอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564

หมอเก่ง วาโย
เป็นอีกคู่รักของวงการบันเทิงที่คบหากันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของ หมอเก่ง-วาโย อัศวรุ่งเรือง ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กับนักร้องสาว เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร หรือ เกรซ เดอะสตาร์ 11 ที่ได้จูงมือเข้าวิวาห์หวาน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก โดยมีเฉพาะคนในครอบครัวรวมถึงแขกรับเชิญคนใกล้ชิดที่มาร่วมงาน และเป็นสักขีพยานรักให้กับพวกเขาทั้งสองคน

พี่เก่ง

มะปราง วิรากานต์
อีกหนึ่งคู่รักที่เตรียมสละโสด สำหรับคู่ของสาวอารมณ์ดี มะปราง วิรากานต์ กับแฟนหนุ่มในเครื่องแบบ สารวัตรช้าง หลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน กระทั่งจูงมือกันเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ ขอประทานพรรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมถวายเครื่องสักการะเพื่อเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ไปเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นาฑี โอสถานุเคราะห์
จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ นาฑี โอสถานุเคราะห์ หรือ นาฑี เก็ทสึโนว่า มือกีตาร์ วงเก็ทสึโนว่า (Getsunova) กับ อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ลูกสาวของ อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม หัวเรือใหญ่แห่งแกรมมี่ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปีจนรักสุกงอม ได้เข้าพิธีสมรสกัน เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์
สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของดาราสาว ปุยฝ้าย เอเอฟ หรือ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล และหวานใจหนุ่ม ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร ทั้งคู่ได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นพิธีมงคลสมรสเรียบง่ายแต่อบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก โดยมีครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงญาติมิครคนสนิทที่มาร่วมยินดีและเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่ง

ดาราแต่งงาน4

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กับไฮโซหนุ่ม เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ที่ได้ถือฤกษ์งามยามดี เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์หวานชื่น เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการเ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและอบอวลไปด้วยรัก โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายมาร่วมงาน และเป็นสักขีพยานให้กับทั้งสองคน

batch 270327572 619662489365005 6302121337336849985 n

ดีเจดาด้า
เห็นบรรยากาศแล้วต้องบอกเลยว่ามีความสุขแทนเลยจริง ๆ สำหรับ ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล ที่ได้ถือฤกษ์ดี เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา สละโสดเป็นรอบที่ 2 ควงแขนเจ้าบ่าว เจสัน แวง แฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวเกาหลี ก้าวผ่านความต่างของอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ The Botanical House Bangkok ท่ามกลางเพื่อนพ้องและคนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

เนย ปภาดา
เข้าประตูวิวาห์ส่งท้ายปี 2564 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ที่ได้ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีด็อกเตอร์ ดร.ภาสกร สกลสัตยาทร เข้าพิธีมงคลสมรส เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดา เอ็นโดรฟิน
ตบท้ายปลายปีกันไปเลย เข้าสู่ประตูวิวาห์อีกหนึ่งคู่ “ดา เอ็นโดรฟิน” ควงแฟนหนุ่ม “เดนนิส ไทยคูน” เข้าพิธีแต่งงานสุดอบอุ่น เมื่อ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าสาวสลัดลุคเท่ เปรี้ยว มากับชุดแต่งงานแบบไทยสุดงดงาม ซึ่งมีทั้งพิธีแบบไทยและแบบจีนภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นเรียบง่าย แต่ก็เต็มไปด้วยสีสันของเสียงดนตรี

ดาราแต่งงาน7

แนน เกิร์ลลี่เบอร์รรี่
ขึ้นแท่นเป็นคุณแมป้ายแดงแล้ว สำหรับ แนนนี่ ภัทรนันท์ หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา แนนนี่ ได้ถือฏกษ์ดีควงหวานใจหนุ่ม ปวินท์ สุนทรฐิติ เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ Benedict studio ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก โดยมีญาติมิตรรวมถึงเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ ในขณะที่ 3 สาวเพื่อนรวมวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ อย่าง กิ๊บซ่า กิ๊บซี่ และ เบลล์ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้เช่นกัน

แนนนี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo