Entertainment

นางเอกช่อง 7 เพิ่งวิวาห์หมาด ๆ ออกมาแจ้งข่าวดี วาเลนไทน์แรกที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

เนย ปภาดา ท้องลูกคนแรกแล้ว หลังจูงมือหวานใจดีกรี ดร. ลั่นระฆังวิวาห์เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ปีที่ผ่านมา พร้อมโพสต์ IG แจ้งข่าวดีรับวาเลนไทน์ ปีแรกที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน จากนี้จะมีอีกหนึ่งหัวใจเข้ามาเติมเต็ม คำว่า “ครอบครัว” ให้สมบูรณ์

เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ส่งท้ายปลายปี 2564 สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 สี ที่ได้ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีด็อกเตอร์ ดร.ภาสกร สกลสัตยาทร เข้าพิธีมงคลสมรส เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องและแฟนคลับทุกคน

10 เนย ปภาดา9

เนย ปภาดา ท้องลูกคนแรกแล้ว หลังควงหวานใจดีกรี ดร. วิวาห์เมื่อปลายปี

ล่าสุด (14 ก.พ.) สาวเนย ก็ขอใช้เทศกาลวันวาเลนไทน์ ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องใหม่ เพราะตอนนี้เธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @noeypaphada เผยโมเมนต์หวาน ๆ ของตัวเองและสามี ก่อนแปะเซอร์ไพร์สไว้ภาพสุดท้ายเป็นภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋ในท้อง พร้อมแคปชั่นว่า “วาเลนไทน์แรกที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน จากนี้จะมีอีกหนึ่งหัวใจเข้ามาเติมเต็ม คำว่า “ครอบครัว” ให้สมบูรณ์ Happy Valentines Day ขอให้ทุกคนมีความสุขสมหวังกันนะคะ”

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อนพ้องนักแสดง และแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

10 เนย ปภาดา6

10 เนย ปภาดา7

10 เนย ปภาดา8

สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ เป็นนักแสดงชาวไทยสังกัดช่อง 7 เอชดี ปัจจุบันอายุ26 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคร เอกการแสดง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 มีผลงานในวงการบันเทิง เช่น ละครโทรทัศน์ เดินแบบ ถ่ายแบบ ผลงานการแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรก นักรบตาปิศาจ ตามมาด้วย ละอองดาว สองนรี ตะกรุดโทน ม่านบังใจ คนเหนือฅน ฯลฯ

10 เนย ปภาดา1
10 เนย ปภาดา2
10 เนย ปภาดา3
10 เนย ปภาดา5
10 เนย ปภาดา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo