Entertainment

ปู่ไพวงษ์ อดห่วงไม่ได้ ตรงดิ่งคอมเมนต์ IG อดีตสะใภ้ แอฟ ทักษอร หลังเห็นภาพนี้?

ปู่ไพวงษ์ อดห่วงไม่ได้ ตรงดิ่งคอมเมนต์ IG อดีตสะใภ้ แอฟ ทักษอร หลังเห็นภาพกรุ๊ปช็อตพา น้องปีใหม่ ไปหา น้าจุ๋ย แต่ละคนไม่ใส่แมสก์ ก่อนแจงชัดก่อนเข้าบ้านตรวจ atk แล้วทุกคน

ยังคงน่ารักไม่มีเปลี่ยน สำหรับคู่พี่น้องร่วมวงการบันเทิงระหว่างนางเอกสาวรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร กับนางเอกสาวรุ่นน้อง จุ๋ย วรัทยา ที่สนิทสนมและรู้จักกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่มิตรภาพของทั้งสองสาวก็ยังคงยั่งยืน รักใคร่ จนเหมือนกลายเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว

5 แอฟ ทักษอร อวยพรจุ๋ยวันเกิด 7

ปู่ไพวงษ์ อดห่วงไม่ได้ ตรงดิ่งคอมเมนต์ IG อดีตสะใภ้ แอฟ ทักษอร หลังเห็นภาพนี้?

ล่าสุด (12 มิ.ย.) แอฟ ได้โพสต์อินสตาแกรม @aff_taksaorn เผยภาพที่ได้ไปหาอวยพรวันเกิด จุ๋ย ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงถึงที่บ้าน ไม่พลาดพา น้องปีใหม่ ไปร่วมสร้างความสุขให้ น้าจุ๋ย พร้อมหน้าด้วยเพื่อน ๆ คนสนิท บรรยากาศเป็นไปอย่างครื้นเครง ทุกคนมีแต่รอยยิ้มแห่งความสุข

โดย แอฟ เขียนข้อความแคปชั่นว่า “Happy Birthday น้าจุ๋ยที่รักค่ะ หัวเราะกันทั้งคืนเช่นเคย หวังว่าจะมีความสุขกับการเอนเตอร์เทนของหลานนะคะ ขอให้เป็นคุณแม่ที่มีความสุขที่สุด พวกเราพร้อมเลี้ยงน้อง PJ แล้วค่ะ”

5 แอฟ ทักษอร อวยพรจุ๋ยวันเกิด 4

ซึ่งก็มี พุฒ พุฒิชัย สามีจุ๋ย เข้ามาคอมเมนต์แซว “ข้างหลังอะไรกันนะ 555555 ขอบคุณที่มาเอ็นเตอร์เทนคุณแม่น้อล PJ น้อยยยนะค้าบแม่แอฟ รักสุด ๆ” ส่วน สาวจุ๋ย ก็บอกด้วยว่า “รักบ้านนี้ที่สุดเลยค่ะ แต่พี่อรชีวิตดูสู้กลับนะคะ หลานหัวไวขี้แกล้งเหมือนใครเนี่ย”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งความรักและคำอวยพรดี ๆ ให้กับ จุ๋ย กันอย่างมากมาย ทางด้าน ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณปู่ของ น้องปีใหม่ ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงด้วยว่า “ไม่ใส่ masks กันเลย ปู่แค่เป็นห่วงครับ” ด้าน คุณอร ผู้จัดการของ จุ๋ย ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์แจ้งคุณปู่ด้วยว่า “คุณปู่ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะก่อนเข้าบ้านทุกคนมีการตรวจ atk แล้วค่ะ” ขณะที่ แอฟ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะคุณปู่”

5 แอฟ ทักษอร อวยพรจุ๋ยวันเกิด 5

5 แอฟ ทักษอร อวยพรจุ๋ยวันเกิด 6

5 แอฟ ทักษอร อวยพรจุ๋ยวันเกิด 1

5 แอฟ ทักษอร อวยพรจุ๋ยวันเกิด 2

5 แอฟ ทักษอร อวยพรจุ๋ยวันเกิด 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo