Entertainment

เมืองทิพย์พังแน่! แม่หญิงลี เคลื่อนไหวแล้ว หลัง อีทิพย์ โพสต์ร่ายยาว แจงปมขอแยกทาง

เมืองทิพย์พังแน่! แม่หญิงลี เคลื่อนไหวแล้ว หลัง อีทิพย์ โพสต์ร่ายยาว แจงปมขอแยกทาง ลั่น ทุกวันนี้ต่างคนต่างมีหนี้สิน แต่ไม่มีคอนเทนต์ใครจะจ้างงาน ขอขึ้นมาหาซื้อถ่านที่กรุงเทพฯ เผื่อแสงมันจะได้สว่างขึ้นอีกครั้ง

สร้างความแตกตื่นให้กับชาวเมืองทิพย์ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ อีทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา คู่หูพระสหายคนสนิทและช่างผมของ เเม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ได้ตัดสินใจออกแถลงการณ์ผ่านทางไลฟ์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ VEEN ประกาศแยกทางเข้ากรุงเทพฯ โดยอธิบายชัดถึงสาเหตุ ว่าตนเองเบื่อกับการทำคอนเทนต์แบบเดิม ๆ อีกทั้งยังรู้สึกเหนื่อย และเสียดายโอกาสดี ๆ ที่เข้ามา คนติดตามเพจตั้ง 1.4 ล้าน ตนเลยอยากที่จะเดินทางไปกรุงเทพ ไปทำรายการ ทำคอนเทนต์ที่หลากหลายมากขึ้น

3 แม่หญิงลี อีทิพย์ 6

เมืองทิพย์พังแน่! แม่หญิงลี เคลื่อนไหวแล้ว หลัง อีทิพย์ โพสต์ร่ายยาว แจงปมขอแยกทาง

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก VEEM ได้โพสต์ร่ายยาวชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยเผยว่า ส่วนตัวพี่ก็มาหาซื้อถ่านที่กรุงเทพฯ เผื่อแสงมันจะได้สว่างขึ้นอีกครั้ง แต่ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่เป็นของตัวเองไป สำหรับพี่คั่วแลน 30 วันก็เบื่อค่ะ ไม่เอาแล้วค่ะคั่วแลน ไม่มีคอนเทนต์แล้วใครจะจ้างงานคะ ชวนแม่ทำคอนเทนต์ แต่แม่ไม่เอาคือจบ ๆ ที่พูดเพราะทุกวันนี้ต่างคนต่างมีหนี้สินไม่ใช่แต่จะผัดคั่วแลนทุกวัน ถ้าพี่ขึ้นมาแล้วรอบนี้ไม่มีงานเงินหมดก็กลับไปยืนไดร์ผม 50 บาทจบ ๆ #เมืองทิพย์พังแน่เพราะขายสวยแล้ว

ซึ่งหลังจากแชร์โพสต์ไป ทิพย์ ได้กลับมาคอมเมนต์ในโพสต์ของตนเอง พร้อมรูปของ เเม่หญิงลี ระบุข้อความว่า รักแม่ค่ะ ต่อมาในเฟซบุ๊ก VEEN ของ เเม่หญิงลี ได้เคลื่อนไหว แชร์โพสต์ของทิพย์ พร้อมระบุข้อความเพียงสั้น ๆ ว่า “เมืองทิพย์พังแน่” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

 3 แม่หญิงลี อีทิพย์ 2

3 แม่หญิงลี อีทิพย์ 3

3 แม่หญิงลี อีทิพย์ 4

3 แม่หญิงลี อีทิพย์ 5

3 แม่หญิงลี อีทิพย์ 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo