Entertainment

ส่องโปรไฟล์ เคนลี Take Me Out Thailand หนุ่มหล่องานดี ผู้มากวาดหัวใจสาว ๆ

ส่องโปรไฟล์ เคนลี Take Me Out Thailand หนุ่มหล่องานดี หน้าตี๋ ผู้มากวาดหัวใจสาว ๆ บอกเลยว่าแค่เปิดตัวในรายการมาออร่าก็พุ่งกระจายแล้ว

หลาย ๆ คน อาจจะเคยคุ้นหน้า คุ้นตา ได้ยินชื่อของหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้ว สำหรับ เคน-เคนลี ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยปรากฏตัวในรายการดังอย่าง Take Me Out Thailand เมื่อเดือน สิงหาคม 2558 เรียกได้ว่าเทปนี้ก็สร้างความฮือฮาให้สาว ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะแค่เปิดตัวออกมาก็ออร่าพุ่งกระจายด้วยความขาว ใส ตี๋ ตามสเปคของใครหลายคน

ปกเคนลี

ส่องโปรไฟล์ เคนลี Take Me Out Thailand

วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อคนนี้ให้มากขึ้น เคน-เคนลี อธิคุณ ได้เปิดตัวในรายการเทคมีเอาท์ด้วยประโยคที่ว่า “เป็นผู้ชายที่น่ารัก นิสัยดี และมีเวลาให้นะครับ” ปัจจุบันอายุ 26 ปี นิสัยส่วนตัวเป็นคนร่าเริง ยิ้มง่าย อารมณ์ดี ติดเล่น ตลก ๆ ซึ่งในตอนนั้นหนุ่มเคนลีมีอายุได้เพียง 20 ปี และยังเป็นนักศึกษา คณะวิศวกรรม มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งอยู่ โดยมาพร้อมกับงานอดิเรกคือ สะสมตุ๊กตา

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เดินสายออกรายการอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่เดือน กรกฏาคม 2560 เคนลี ก็ได้ปรากฏตัวในรายการหาคู่อีกรายการ ปัจจุบัน เคนลี ได้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 9 พันคน แต่โซเชียลมีเดียของ เคนลี นั้นได้ตั้งค่าเป็นบัญชีใช้ส่วนตัว ทั้งอินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์

เคนลี3

เคนลี2

เคนลี1

เคนลี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo