Entertainment

เคนลี ยกมือไหว้สวย ยอมรับทำร้ายผู้หญิงจริง ยันไม่ใช่แฟน-พร้อมเผยสาเหตุทะเลาะ

เคนลี Take Me Out Thailand ยกมือไหว้สวย ยอมรับทำร้ายผู้หญิงจริง ยันไม่ใช่แฟน พร้อมเผยสาเหตุทะเลาะ เพราะว่าถูกพูดด้อยค่า จี้ปมในอดีต และมีเรื่องชู้สาว

จากกรณีที่มีคลิปถูกแชร์บนโลกโซเชียล เป็นคลิปที่ชายหนุ่มคนนึงที่กำลังทะเลาะวิวาทกับหญิงสาว กลางคอนโดหรู มีการตบตี ฉุดกระชาก ลากไปกับพื้นอย่างทารุณ ก่อนที่ทาง รปภ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่เพื่อยุติเหตุการณ์ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีพลเมืองดี ลูกบ้านในคอนโดได้ถ่ายเอาไว้ และภายหลังได้มีการรายงานว่า ชายหนุ่มในคลิปคือ เคนลี Take Me Out Thailand

ปกเคนลีโหนกระแส 1

เคนลี ยกมือไหว้สวย ยอมรับทำร้ายผู้หญิงจริง ยันไม่ใช่แฟน-พร้อมเผยสาเหตุทะเลาะ

ล่าสุด (10 มิ.ย.) เคนลี ได้มาเปิดใจครั้งแรกในรายการ โหนกระแส โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งทาง หนุ่มเคน ก็ได้เริ่มต้นพูดว่า “ก่อนอื่นเลยครับ ผมขอโทษ ผมได้มีการทำร้ายร่างกายผู้หญิงจริง และเบื้องต้นผมได้มีการโทรไปขอโทษยังพ่อแม่ของผู้หญิงแล้ว ผมทำจริง ๆ ผมผิดร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีการโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น ทุกคนเห็นคลิป เห็นภาพ อาจจะตีความไปได้ต่าง ๆ นา ๆ

ไม่ต้องโทษใครครับ ไม่ต้องโทษฝ่ายหญิงว่าทำไม ไม่ต้องฝ่ายผู้ฝ่ายคลิป เพราะทุกอย่างคือผมทำร้ายร่างกายผู้หญิง ผมไม่รู้จะปฏิเสธตรงนี้ยังไง เพราะทุกคนเห็นภาพไปแล้ว ผมตีเขาจริง ๆ และเป็นการทารุณด้วย ผมต้องการแค่จะขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้น ผมไม่ได้คิดว่าการกระทำนั้นจะสมควรเลย ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นบทเรียนในชีวิตผม”

เคนลี ได้เผยว่าหญิงสาวที่ถูกทำร้ายนั้น เป็นแค่เพื่อนสนนิท ไม่ใช่แฟน และเป็นเจ้าหนี้ ที่ช่วยเหลือตนในยามลำบาก สาเหตุที่ทะเลาะกันเนื่องจากถูกพูดด้อยค่า จี้ปมในอดีต และมีเรื่องชู้สาว อีกทั้งดื่มแอลกอฮอล์ทำให้ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ และ หลังเกิดเหตุได้โทรไปขอโทษพ่อฝ่ายหญิงแล้ว

ทั้งนี้ที่มาออกรายการรู้ว่าถูกโดนด่า ซึ่งพ่อแม่และครอบครัว สั่งห้ามและไม่เห็นด้วยที่มาออกรายการ จึงอยากขอโทษ แต่ที่มาเพราะว่ามีสื่อบางสำนักตามไปถึงที่บ้าน ทำให้รู้สึกว่าถูกคุกคาม ครอบครัวเดือดร้อน พ่อแม่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ท่านสอนไม่ให้รังแกผู้หญิง แต่ตนทำผิดเอง อย่าคุกคาม พร้อมขอบคุณพลเมืองดีที่เข้าห้าม

ขณะสาวผู้เสียหาย เตรียมแจ้งความเอาผิด 2 ฝ่าย ทั้งเคนลี ทำร้ายร่างกาย และพลเมืองดีถ่ายคลิป เนื่องจากละเมิดสิทธิ์ตามกฎหมาย PDPA ด้านพลเมืองดีที่ถ่ายคลิป เผยทั้งน้ำตาว่า ไม่ทราบว่าจะโดนแจ้งความ ยอมรับรู้สึกท้อ เพราะทำไปด้วยเจตนาดี ไม่คิดว่าการช่วยเหลือจะต้องโดนแจ้งความแบบนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : โหนกระแส , เรื่องเล่าเช้านี้

เคนลีโหนกระแส2

เคนลีโหนกระแส1

เคนลีโหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo