Entertainment

เดากันวุ่น! คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว แฟนสาว สุดทารุณ คาดว่าเป็นผู้ร่วมรายการดัง

เดากันวุ่น! คลิปที่โลกโซเชียลกำลังแห่แชร์ เป็น คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว แฟนสาว สุดทารุณ หลายคนคาดว่าเป็นเคยผู้ร่วมรายการดัง

กำลังเกิดเป็นกระแสร้อนแรงในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับคลิปที่โลกโซเชียลกำลังแห่กดแชร์กัน เป็นคลิปที่ชายหนุ่มคนนึง เกิดทะเลาะวิวาทกับแฟนสาว กลางคอนโดหรู โดยภายในคลิปดังกล่าว มีการตบตี ฉุดกระชาก ลากไปกับพื้นอย่างทารุณ ก่อนที่จะหายเข้าไปในพุ่มไม้ คล้ายว่าหญิงสาวบาดเจ็บจนทิ้งตัวลงไป ทำให้ฝ่ายชายจิกผมอย่างรุนแรง เป็นคลิปที่ลูกบ้านได้ถ่ายไว้ จนกระทั่งทาง รปภ. ได้เข้ามาช่วยเหลือ

ปกคลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว 2

เดากันวุ่น! คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว แฟนสาว สุดทารุณ

และในเวลาต่อมาลูกบ้านได้เข้าไปช่วยพูดคุยกับชายหนุ่มคนดังกล่าว ก่อนที่จะเกิดการปะทะ เพราะว่าทนไม่ไหวกับสิ่งที่ชายคนนี้ได้กระทำกับหญิงสาว และชายในคลิปได้มีการท้าทายกับ รปภ. ที่เข้ามาช่วยเหลืออีกด้วย

ทั้งนี้ ลูกบ้านที่ได้ถ่ายคลิปได้กล่าวตักเตือนว่า ชีวิตตื่นมาพรุ่งนี้แล้วจะอาย ทางชายหนุ่มก็ตอบกลับว่า ไม่อาย มาเลย กูไม่ได้ไปแตะตัวมึง ถูกไหม มึงแตะตัวกูเปล่า ตามสิทธิทางพื้นฐานกฏหมายไม่มีสิทธิครับ ผมไม่ได้ทำเขา (ลูกบ้านที่มาช่วย) ส่วนที่ทำร้ายแฟน ก็ให้แฟนไปแจ้งความเอา ผมพูดถูกไหม ผมเป็นแฟนของเขา ผมพักที่นี่มาตั้งแต่เดือนแรกที่เขาเช่า เขายินยอม ทางกฏหมายคือการยินยอม ไป สน. ด้วยกันไหม

จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้เข้ามาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีการพูดคุยระหว่างฝ่ายชาย แฟนสาว และลูกบ้านที่เข้ามาช่วย ซึ่งฝ่ายชายยังคงไม่หยุดที่จะทะเลาะกับลูกบ้าน จนลามไปถึงหาเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ล่าสุด (8 มิ.ย.) เฟซบุ๊ก Tan Tan Tan ได้ออกมาอัปเดตว่า “ล่าสุดโทรมาขอให้ลบคลิปที่ลงเพราะกลัวพ่อแม่เห็น ขนาดตัวเองยังไม่รักเลยก็ไม่แปลกเลยที่โดนแบบนี้ #บอกแล้วใช่มั้ยว่าตื่นมาจะอายนะ” ซึ่งจากคลิปนี้ชาวเน็ตก็ได้แห่กันเดาว่า อาจจะเป็นชายหนุ่มที่เคยร่วมรายการทีวีดัง อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณคลิปจาก : Tan Tan Tan

คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว1

คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว2

คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว3

คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo