Entertainment

อี๊ฟ พุทธิดา เผยสาเหตุที่ไม่เก็บอัฐิ อาต้อย เศรษฐา นำไปลอยอังคารทั้งหมด

อี๊ฟ พุทธิดา นำอัฐิ คุณพ่อ เศรษฐา ศิระฉายา ลอยอังคารทั้งหมดที่สมุทรปราการ เผยเป็นไปตามที่พ่อเคยบอกไว้ ให้ปล่อยวาง และไม่ต้องเป็นภาระหลานเหลนโหลนต่อไป เพราะเรามีสิ่งแทนใจกันเยอะแล้วฉายา

การจากไปของ เศรษฐา ศิระฉายา หรือ อาต้อย ศิลปินแห่งชาติ ผู้ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 77 ปี เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดมาอย่างยาวนานกว่า 3 ปี โดยทางครอบครัวได้จัดพิธีพระราชทานเพลิงศพเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ญาติ และบุคคลที่เคารพอย่างมาก

11 อาต้อย เศรษฐา 6

อี๊ฟ พุทธิดา เผยสาเหตุที่ไม่เก็บอัฐิ อาต้อย เศรษฐา นำไปลอยอังคารทั้งหมด เศรษฐา ศิระฉายา

ล่าสุด อี๊ฟ พุทธิดา ลูกสาวของ อาต้อย เศรษฐา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @yvessirachaya เผยภาพขณะที่ทางครอบครัวและญาติ ๆ ได้รวมตัวกันนำอัฐิทั้งหมดของ อาต้อย ไปลอยอังคารที่สมุทรปราการ พร้อมบอกเล่าถึงสาเหตุที่ไม่เก็บอัฐิของคุณพ่อไว้

วันนี้ส่งคุณพ่อแล้ว ตามที่พ่อเคยบอกไว้ว่าไม่จำเป็นต้องเก็บอัฐิไว้ให้ลอยให้หมด ให้ปล่อยวาง และไม่ต้องเป็นภาระหลานเหลนโหลนต่อไป เพราะคงไม่มีใครมาดูแลโกศหรืออัฐิไปได้ตลอด พ่อบอกว่าเรามีสิ่งแทนใจกันเยอะแล้ว

ก็จริงนะ ทุกอย่างที่พ่อให้ไว้ เห็นอะไรก็คิดถึงพ่อหมดแหละ เห็นมีบุญก็ยังคิดถึงพ่อเลยจริง ๆ พ่ออยู่ในใจและจะอยู่กับเราตลอดไป รักพ่อค่ะ ขอบพระคุณญาติมิตรทุกท่านที่ไปส่งพ่อจนสุดทางด้วยกันในวันนี้ อบอุ่นและพ่อคงดีใจมาก ขอบคุณมาก ๆ นะคะ

11 อาต้อย เศรษฐา 3

11 อาต้อย เศรษฐา 2

11 อาต้อย เศรษฐา 1

11 อาต้อย เศรษฐา 5

11 อาต้อย เศรษฐา 4

11 อาต้อย เศรษฐา 9

11 อาต้อย เศรษฐา 10

11 อาต้อย เศรษฐา 8

11 อาต้อย เศรษฐา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo