Entertainment

คนดูแลอู่เรือ NBC พูดแล้ว อัจฉริยะ บอกมีหลักฐาน คนล้างคราบเลือดออกจากเบาะ

คนดูแลอู่เรือ NBC ออกโรงโต้ อัจฉริยะ บอกมีหลักฐาน คนล้างคราบเลือดออกจากเบาะ ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ไม่มีการทำความสะอาดเรือหรือชำระล้าง เพื่อทำลายหลักฐานตามที่ถูกกล่าวหา ชี้มีตำรวจ พฐ.มาเก็บหลักฐานอย่างละเอียด ไม่มีใครกล้าแตะต้อง

กรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินหน้าค้นหาความจริง และเชื่อว่าบนเรือลำเกิดเหตุ มีคราบเลือดของแตงโมติดอยู่ โดยเจ้าตัวยืนยัน มีหลักฐานชัดเจน และเตรียมยื่นเรื่อง ขอให้ตรวจเรือซ้ำ และเตรียมเอาผิด คนช่วยล้างคราบเลือดด้วย

9 คนดูแลอู่เรือ NBC 1

คนดูแลอู่เรือ NBC พูดแล้ว อัจฉริยะ บอกมีหลักฐาน คนล้างคราบเลือดออกจากเบาะ

ล่าสุด ข่าวช่อง 8 ได้สัมภาษณ์ นายสุรัติ สกุลสัน อายุ 50 ปี ผู้ดูแลเรือและอู่จอดเรือ NBC Boat Club คืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ. ไม่ได้อยู่ที่อู่เรือ พอตอนเช้าวันที่ 25 ก.พ. เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าเข้ามาที่อู่เพื่อถ่ายรูปเรือลำเกิดเหตุแล้วกลับออกไป จากนั้นเวลา 08.00 น. ตนเข้ามาที่อู่เรือ มีตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและผู้เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเรือลำเกิดเหตุอย่างละเอียดและเก็บหลักฐานบนเรือทั้งหมด เจ้าหน้าที่ยังบอกให้นำเรือเข้าไปจอดเก็บรักษาด้านในสุด เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรือลำเกิดเหตุอย่างเด็ดขาด

9 คนดูแลอู่เรือ NBC 2

ส่วนการล้างคราบเลือดและทำความสะอาดเรือลำเกิดเหตุเพื่อทำลายหลักฐาน ยืนยันว่าไม่มีการล้างเรือหรือทำความสะอาดชำระล้างคราบเลือดบนเรือลำเกิดเหตุอย่างแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะยังมีคราบไวน์เปื้อนขอบเรือ ตนยังเห็นแก้วไวน์วางอยู่ 1 ใบ ขวดน้ำอีก 2 ขวด แต่ไม่กล้าจับหรือแตะต้อง

ข้อมูลพวกนี้คุณอัจฉริยะไม่ได้มาสอบถามพวกตน ไม่เคยมาที่อู่เรือ ไม่เคยถามข้อมูลว่าวันนั้นเกิดเหตุอะไรอย่างไร อยากให้มานั่งคุยกันก่อน ก่อนที่จะตัดสินใจให้ข้อมูลในสังคม บางทีเห็นข่าวบางข่าวก็รู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกัน ส่วนเรื่องคดีตนและพนักงานในอู่เรือทั้งหมดได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ก่อนปฏิเสธให้ความเห็นว่าคดีนี้เป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

9 คนดูแลอู่เรือ NBC 3

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo