Entertainment

เปิดอาชีพใหม่ นิ้ง กุลสตรี พ้อก็อยากทำบ้างทำไมรู้สึกเศร้า วอนอย่าเบื่อ หรือรำคาญเลย

อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี หันมาขายเทียนหอมออนไลน์ พ้อเห็นโลกโซเชียลโชว์สินค้าก็อยากทำบ้าง แต่ทำไมรู้สึกเศร้าที่โพสต์ แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกสาวขวัญใจชาวไทยยุค 90 ที่แฟน ๆ ยังคงคิดถึงอยู่เสมอ นิ้ง-ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือ นิ้ง กุลสตรี วัย 48 ปี ที่ก่อนหน้านี้ ได้หันหลังให้วงการบันเทิงไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง กระทั่งเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน เธอได้ล้มป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ร่างกายไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ ทำให้เธอต้องเข้า-ออกโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาอาการป่วยและภาวะแทรกซ้อนอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางแฟน ๆ ที่คอยติดตามอาการและส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

11 นิ้ง กุลสตรี 7

เปิดอาชีพใหม่ นิ้ง กุลสตรี พ้อก็อยากทำบ้างทำไมรู้สึกเศร้า วอนอย่าเบื่อ หรือรำคาญเลย

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ นิ้ง ก็เริ่มหาลู่ทาง สร้างรายได้โดยการเปิดขายเทียนหอมออนไลน์ ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าอุดหนุนสินค้ารัว ๆ จนส่งแทบไม่ทัน แต่ล่าสุด (6 มิ.ย.) ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นขึ้นอดีตนางเอกดัง เมื่ออยู่ ๆ เจ้าตัวก็โพสต์ข้อความตัดพ้ดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nink_nichayanaht โดยระบุว่า

“ก็เห็นโลกโซเชียลเค้าโชว์สินค้า ที่ขายได้!! เราก็อยากทำแบบเค้าบ้าง!! แต่ทำไมรู้สึกเศร้าที่โพสต์ไป ทำไมไม่รู้!! ต่อไปไม่โพสต์สินค้าที่ขายได้ โพสต์แค่รูปภาพสินค้าอย่างเดียว พอ!! อย่าเบื่อ หรือรำคาญนิ้งเลยนะคะ หรือว่าโรคซึมเศร้ากำเริบ ก็ทานยาแล้วนี่!! #ก็แค่อยากหางานทำ…” พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ก็แค่… อยากหางานทำ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมสนับสนุนนิ่งอย่างมากมาย อาทิ ไม่เป็นน๊าคุณนิ้งง โพสต์มาเลย , โพสต์เถอะค่ะ ไม่รำคาญเลย อยากดูอยากอ่าน อยากเห็นโพสต์พี่นิ้งทุกวันค่ะ , โพสเลยค่ะพี่นิ้ง ความสุขใจของเรา แล้วลูกค้าก็จะมั่นใจด้วยค่ะ ว่าสินค้าดี ขายได้เยอะ ทุกคนรักและเป็นกำลังใจให้พี่นิ้งเสมอค่ะ

11 นิ้ง กุลสตรี 6
11 นิ้ง กุลสตรี 1
11 นิ้ง กุลสตรี 5
11 นิ้ง กุลสตรี 3
11 นิ้ง กุลสตรี 4
11 นิ้ง กุลสตรี 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo