Entertainment

ชื่นมื่น ดาราสาวคนดัง หวนวิวาห์อดีตสามี มูลค่าสินสอดกว่า 30 ล้าน มีลูกเป็นสักขีพยานรัก

ชื่นมื่น หนึ่ง บางปู หวนวิวาห์อดีตสามี ปวิช ฉิมพาลี ใช้ควายงามเป็นสินสอด มูลค่ากว่า 30 ล้าน โดยมีลูกเป็นสักขีพยานรักของพ่อแม่ในทุก ๆ ขั้นตอน

ผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานวิวาห์ของ หนึ่ง บางปู แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง และนักแสดงรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ที่ได้หวนกลับมาแต่งงานกับอดีตสามี ปวิช ฉิมพาลี หลังเลิกรากับสาวคนรัก โดยพิธีวิวาห์จัดขึ้นที่สถานควายนาคาเฟ่ ต.บ่อยาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ท่ามกลางญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่น และยังมีลูกสาว น้องมะนาว เป็นสักขีพยานความรักของพ่อแม่ในทุก ๆ ขั้นตอน

6 หนึ่ง บางปู 6

ชื่นมื่น หนึ่ง บางปู หวนวิวาห์อดีตสามี มูลค่าสินสอดกว่า 30 ล้าน มีลูกเป็นสักขีพยานรัก

ทั้งนี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ หนึ่งบางปูไลฟ์สดโปร 1 บาท ได้ไลฟ์บรรยากาศงานแต่งงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทางฝั่งเจ้าบ่าวได้นั่งเกวียนเทียมควายเผือกราคา 2 ล้าน นำขบวนขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว โดยมีสินสอดคือ พญาควายดีกรีแชมป์อีก 2 ตัวมูลค่า 25 ล้าน นอกจากนั้นก็ยังมีรถมินิคูเปอร์เป็นสินสอด รวมสินสอดทั้งหมด 30 ล้านบาท

เจ้าบ่าวได้กล่าวว่า “การแต่งงานครั้งนี้ไม่มีเงินเป็นสินสอด เพราะควายงามตัวนี้เป็นสินสอดที่มีมูลค่ามากกว่าเงิน เพราะเมื่อเลี้ยงแล้วก็ออกลูกสร้างมูลค่าให้มากมาย เช่นเดียวกับความรักของตนที่มีให้กับหนึ่ง บางปูและลูกที่มีมูลค่ามากมาย”

ด้าน หนึ่ง บางปู เผยต่อว่า “วันนี้เป็นวันที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นเลย มีโอกาสจะเกิดขึ้น 0.001 เปอร์เซ็นต์ หนึ่งเป็นคนที่ไม่เดินถอยหลังชอบเอาชนะ จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จนสอนให้รู้ว่าให้อภัยบ้างก็ได้ เวลาผ่านไป 1 ปีความโกรธลดลงก็กลับมาคืนดี ก็บอกเขาว่าจะต้องไปขอกับพ่อกับแม่ และเราก็บอกว่าให้สิ่งนี้ได้ไหม ที่เขารักก็คือควาย 2 ตัวซึ่งเป็นพญาควาย หนึ่งจะเอาไปขายหรือไปทำอะไรก็ได้ เขาก็บอกพี่ให้ ที่ผ่านมาหนึ่งเป็นคนไม่พูด ตอนนี้ทำให้รู้แล้วว่ามีอะไรเราควรจะพูดกัน เราก็ปรับปรุงตัวและจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า”

6 หนึ่ง บางปู 11

6 หนึ่ง บางปู 10

6 หนึ่ง บางปู 9

6 หนึ่ง บางปู 1

6 หนึ่ง บางปู 8

6 หนึ่ง บางปู 2

6 หนึ่ง บางปู 3

6 หนึ่ง บางปู 4

6 หนึ่ง บางปู 5

ที่มา หนึ่งบางปูไลฟ์สดโปร 1 บาท , ควายนา cafe Manaw อุทัยธานี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo