Entertainment

นาทีทอง สู่ขวัญ นาน ๆ ทีได้แชะภาพคู่ลูกชาย ทายาทฟาร์มโชคชัย ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว

นาทีทองของแม่ สู่ขวัญ บูลกุล สุดแฮปปี้ นาน ๆ ทีได้แชะภาพคู่ลูกชาย น้องปราบ บูลกุล ทายาทฟาร์มโชคชัย ตอนนี้โตเป็นหนุ่มอายุ 17 ปีแล้ว ฉายแววหล่ออปป้าไม่เบาเลย

เรียกได้ว่าไม่บ่อยนักที่จะได้เห็น สู่ขวัญ บูลกุล อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง อัปเดตภาพของ น้องปราบ บูลกุล ลูกชายสุดที่รักเพียงคนเดียวของเธอ กับสามีนักธุรกิจ โชค บูลกุล แห่งฟาร์มโชคชัย ทำให้เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอโพสต์ จึงสร้างความฮือฮาแทบทุกครั้ง

10 สู่ขวัญ น้องปราบ 1

นาทีทอง สู่ขวัญ นาน ๆ ทีได้แชะภาพคู่ลูกชาย น้องปราบ บูลกุล ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว

อย่างล่าสุด (5 มิ.ย.) สู่ขวัญ ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกชายลงในอินสตาแกรม @suquanbulakul พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “นาทีทอง อนุญาตให้ถ่ายรูปได้ รักที่สู้ดดดดดด”

งานนี้ ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กัน กับพัฒนาการความหล่อของ น้องปราบ ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่ม อายุ 17 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับมัธยมที่ St Peter’s School ประเทศนิวซีแลนด์ แถมตัวสูงกว่าคุณแม่แล้ว ฉายแววงานดีไม่เบาเลยทีเดียว

ซึ่งก็มีเหล่าพี่น้องในวงการ รวมทั้งแฟนคลับต่างเข้ามาแปะหัวใจให้อย่างรัว ๆ อย่าง แจง ปุณณาสา ที่บอกว่า เป็นหนุ่มแล้ว ด้าน กาละแมร์ ก็ชมว่า หล่อมากกกกกค่า ขณะที่แฟน ๆ ขอเรียก สู่ขวัญ ว่าคุณแม่กันเลยทีเดียว อาทิ คุณแม่ สวัสดีค่ะ , โตแล้ว หล่อมากเลยค่ะ , หล่อแบบนี้ สาว ๆ เข้าแถวรอเรียกคุณแม่แล้ว , ไม่เห็นตั้งนาน เป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว หล่อจัง

10 สู่ขวัญ น้องปราบ 3

10 สู่ขวัญ น้องปราบ 2

 

3 สู่ขวัญ น้องปราบ2

3 สู่ขวัญ น้องปราบ5

3 สู่ขวัญ น้องปราบ4

12 สู่ขวัญ3

3 สู่ขวัญ น้องปราบ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo