Entertainment

เปิดนาที 2 ซุป’ตาร์ แบมแบม-พัคโบกอม ทักทายกันบนเครื่องบิน น่ารักทั้งคู่

เปิดนาที 2 ซุป’ตาร์ แบมแบม-พัคโบกอม ทักทายกันบนเครื่อง น่ารักทั้งคู่ หลังจากที่ทั้งคู่ได้บินกลับประเทศเกาหลีใต้ ไฟลท์เดียวกัน เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแป๊บเดียว พระเอกซุป’ตาร์ พัคโบกอม จากเกาหลีใต้ก็ได้บินกลับบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวมาร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ที่ถูกจัดขึ้น ที่ The Pinnacle ชั้น 8 ICONSIAM ซึ่งการมาไทยครั้งนี้ของเจ้าตัวก็ถือเป็นการมาไทยในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว และเป็นงานแรกในต่างประเทศหลังจากที่ พัคโบกอม ออกจากกรม

ปกแบมแบมโบกอม

เปิดนาที 2 ซุป’ตาร์ แบมแบม-พัคโบกอม ทักทายกันบนเครื่องบิน

ล่าสุด (2 มิ.ย.) ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย พัคโบกอม ก็ได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับได้ไปร่วมส่งพระเอกหนุ่มที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กันอย่างล้นหลาม ต่อแถวเฝ้ารอคอยที่ได้เจอเจ้าตัวก่อนกลับบ้าน พัคโบกอม มาในลุคสบาย ๆ ใส่เสื้อยืด เซ็ตผมเปิดหน้าผาก และสวมสร้อยข้อมือ จากแบรนด์หรู LouisVuitton ระหว่างทางเจ้าตัวก็ได้ทักทายแฟนคลับ รับการ์ด ดอกไม้ ของขวัญที่แฟน ๆ เตรียมมา กวาดสายตามองทุกคนอย่างทั่วถึงเลยทีเดียว

นอกจาก พัคโบกอม ที่บินกลับเกาหลีเมื่อคืนนี้ ก็จะมีอีกหนึ่งซุป’ตาร์ ระดับโลกอย่าง แบมแบม GOT7 หรือ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ก็ได้กลับไฟล์ทเดียวกัน ซึ่งทางด้านของ แบมแบม ก็มาไทยเพื่อเป็น MC ในงานมีตติ้งของ มาร์ค GOT7 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็เป็นศิลปินที่มาแสดงโชว์ในงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ช่วง After Party ด้วย

งานนี้มีชาวเน็ตได้แชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งคู่ที่ได้พบปะทักทายอย่างเป็นกันเองบนเครื่องบิน ทั้งน่ารัก ทั้งแสนดีทั้งคู่ บอกเลยว่าใครเป็นอากาเซ่ และแฟนคลับของพัคโบกอม งานนี้คือใจฟูไม่ไหว น่ารักกันมาก ๆ

ขอบคุณภาพและคลิป : Taojeaw Nukaew , Ssch_Eiwa , OSEN , Newsen

แบมแบมโบกอม

แบมแบม1

แบมแบม

พี่โบกอม

พี่โบกอม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo