Entertainment

อลังการจนอึ้ง ป๊อก-มาร์กี้ พาทัวร์อาณาจักร 18 ไร่ บ้านใหม่เจ้าสัวเซ็นทรัล!

อลังการจนอึ้ง ป๊อก-มาร์กี้ พาทัวร์อาณาจักร 18 ไร่ บ้านใหม่เจ้าสัวเซ็นทรัล! บอกเลยว่าแต่ละจุดนั้นต้องทำให้ร้องว้าวแน่นอน สมฐานะสุด ๆ จะอลังการแค่ไหน ไปดูกันเลย

เผลอแป๊บเดียวช่องยูทูบของครอบครัวซุป’ตาร์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ก็เข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว ช่อง Mindset TV ปัจจุบัน มีผู้ติดตาม 2.58 ล้าน คน โดยจะมีคอนเทนต์ กิจกรรมต่าง ๆ ของครอบครัวให้แฟน ๆ ได้ติดตามมาตลอดหลายปี บอกเลยว่าแต่ละตอนนั้นก็กวาดยอดวิวได้แบบถล่มทลายสุด ๆ มีเหล่าแฟนคลับตั้งหน้า ตั้งตารอคอย กดกริ่งรอเสียงแจ้งเตือนคลิปใหม่ ๆ ตลอดเวลา

ปกบ้านป๊อก1

ป๊อก-มาร์กี้ พาทัวร์อาณาจักร 18 ไร่ บ้านใหม่เจ้าสัวเซ็นทรัล!

ล่าสุด (28 พ.ค.) ป๊อก-มาร์กี้ ก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับอีกครั้ง พาไปทัวร์บ้านที่มีพื้นที่กว่า 18 ไร่ อาณาจักรของงเจ้าสัวเซ็นทรัล คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ คุณปู่ของน้องมีก้า น้องมีญ่า โดยพื้นที่นี้จะมีบ้านของญาติ ๆ รวมอยู่ด้วย เช่น 3 พี่น้อง แพร์ พิมพิศา, พีช พชร และ พาย เขมณัฏฐ์

เริ่มต้นกันที่บ่อน้ำพุขนาดใหญ่ ที่มีปลาแหวกว่ายอยู่เต็มไปหมด มีด้วยกัน 18 คู่ หรือ 39 ตัว นั่นเอง และมีรูปปั้นม้าอยู่กลางน้ำพุ เนื่องจากคุณพ่อเกิดปีม้า และเป็นคนจีนเลยมีม้า 8 ตัว และในอนาคตกำลังจะทำสนามเด็กเล่นให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มากับที่ดินอยู่แล้ว ไม่ได้ซื้อปลูกภายหลัง เป็นต้นขนาดยักษ์ยิ่งที่ให้บ้านดูร่มรื่นมากยิ่งขึ้น มีต้นจามจุรีที่มีอายุกว่า 50 ปี ด้วย

งานนี้ มาร์กี้ ได้เผยว่าบ้านแต่ละหลังสามารถเดินหากันได้ และก็สามารถเห็นวิวโดยรอบทั้งหมดเช่นเดียวกัน ป๊อก เผยความรู้สึกลึก ๆ ของตนเองว่าดีใจที่ลูก ๆ ได้มีพื้นที่วิ่งเล่นตามวัย เพราะตนเองนั้นอยู่แต่ตึกมาตลอด ซึ่งมีพื้นที่สำหรับวีลแชร์สามารถเข็นได้ และบ้านหลังนี้ก็ติดริมแม่น้ำ มองฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นเกาะเกร็ดเลย มาร์กี้ บอกว่าย้ายมาอยู่ที่นี่ประมาณ 4 เดือนแล้ว เริ่มเรียนรู้แล้วว่าต้องออกจากบ้านกี่โมงรถถึงจะไม่ติด

บ้านป๊อกมาร์กี้9

บ้านป๊อกมาร์กี้8

บ้านป๊อกมาร์กี้7

บ้านป๊อกมาร์กี้6

บ้านป๊อกมาร์กี้5

บ้านป๊อกมาร์กี้4

บ้านป๊อกมาร์กี้3

บ้านป๊อกมาร์กี้2

บ้านป๊อกมาร์กี้1

บ้านป๊อกมาร์กี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo