Entertainment

อื้อหือ! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รูปใหม่แทบลืมมองหน้า ตะลึงในความอึ๋มสะบึมมาก

อื้อหือ! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รูปใหม่แทบลืมมองหน้า ตะลึงหุ่นคุณแม่สุดแซ่บ อึ๋มสะบึมมาก แฟนคลับถึงกับแซว น้องยูจิน อิ่มแน่นอน

กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัว สำหรับลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งให้กำเนิดทายาทคนแรก น้องยูจิน ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว ออกมาลืมตาดูโลกกว้าง เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ทั้งเจ้าตัวและสามี ยิว ฉัตรมงคล ก็ขอทุ่มเทเวลาและแรงกายแรงใจทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 9

อื้อหือ! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รูปใหม่แทบลืมมองหน้า ตะลึงในความอึ๋มสะบึมมาก

แต่นอกเหนือจากการดูแลลูกสาวตัวน้อยแล้ว คุณแม่เจนนี่ ยังมีอีกหนึ่งภารกิจที่ตั้งใจเอาไว้ นั่นก็คือ การลดน้ำหนักเพื่อให้หุ่นกลับมาสวยเป๊ะดังเดิม โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ โดยระบุว่า “ขอเวลาคุณแม่ลดน้ำหนักแป๊บ”

ซึ่งก็ทำเอาโซเชียลฮือฮาหนักมาก เพราะภาพถ่ายที่ เจนนี่ แนบมากับโพสต์ด้วยนั้น ได้ทำให้หลายคนถึงกับตะลึงในความอึ๋มสุดสะบึมของคุณแม่มือใหม่ แถมยังสาดคอมเมนต์ทักรัว ๆ อาทิ ป๊าดดดดดด คุมแม่, คุณแม่กลับมาสวยปัง ๆ กว่าเดิมนะคะ, คุมแม่คะ อิอิ ยูจินอิ่มเลยค่ะแบบนี้, ให้น้องยูจินกินนมแม่นาน ๆ เดี๋ยวก็ผอมค่ะ, ยูจินนน มาตีแม่เลยยย, คุณแม่แซ่บมากค่ะ, ชอบคุณแม่หุ่นนี้มากค่ะ

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 8

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 7

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 6

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo