Entertainment

เปิดกรุสมบัติ สะใภ้เจ้า ฮาน่า ทัศนาวลัย พาชมของสะสมแบรนด์หรู แต่ละชิ้นทำจุก!

เปิดกรุสมบัติ สะใภ้เจ้า ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยา ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ พาชมของสะสมแบรนด์หรู บอกเลยว่าแต่ละชิ้นทำจุก!

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงอีกหนึ่งคู่ที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน แถมยังหมั่นเสิร์ฟโมเมนต์หวาน ๆ ให้กันและกันมาตลอด ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามก็ชุ่มชื่นหัวใจไปด้วยเลย สำหรับคู่ของ ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ และ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ที่เพิ่งครบรอบแต่งงานกัน 13 ปี แต่บอกเลยว่าดีกรีความหวานและความมั่นคงไม่มีน้อยหน้าคู่ไหนแน่นอน แฟน ๆ ต่างชื่นชมและยกย่องให้เป็นครอบครัวตัวอย่างไปแล้ว

ปกฮาน่า2

เปิดกรุสมบัติ สะใภ้เจ้า ฮาน่า ทัศนาวลัย 

ล่าสุด (27 พ.ค.) แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้พาไปทัวร์บุกบ้านของ สาวฮาน่า งานนี้บอกเลยว่าทั้งอลัง ทั้งหรูหราไปหมด เปิดกรุสมบัติที่มีค่ามหาศาลได้เห็นกันแบบชัด ๆ ซึ่งทางด้านของ ฮาน่า เล่าว่าเมื่อก่อนก็ซื้อไปเรื่อย ๆ ไม่ได้คิดอะไรมา แต่เพื่อน ๆ ก็ได้มาแนะนำว่าควรซื้ออะไรที่ต่อไปจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น ยกตัวอย่างตอนนั้นเธอชอบเข็มขัดเส้นนึง ราคาอยู่ที่ 7-8 หมื่นบาท ตอนแรกก็คิดว่ามันแพงไปไม่ซื้อดีกว่า แต่พอเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่เดือนราคาสูงขึ้นมาหลักแสนทันที ก็เลยรีบตัดสินใจซื้อทันที กลัวราคาขึ้นอีก

เธอเผยว่าของที่เธอสะสมบางทีก็ไม่มีขายแล้วเพราะเป็นของวินเทจ อาจจะต้องไปเสาะหามา ใช้เงินตัวเองซื้อมาทั้งหมด และในชิ้นต่อไปเป็นสร้อยสีเงินหรูหรา เงาวับ ราคาไม่เบาอยู่ที่ 1 แสนขึ้น เป็นชิ้นที่เพื่อนยุให้ซื้อ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ใส่ เพราะโควิด-19 มาแพร่ระบาดเสียก่อน จะให้ใส่อยู่บ้านก็ไม่ได้ ก็เลยยังไม่ได้ใส่ไปไหนสักที

และอีกหนึ่งเซ็ตที่ราคารวมแล้วก็เฉียดถึง 2 ล้านบาท เป็นสร้อยคอ กำไรอยู่ที่ 150,000 บาท ต่างหูอยู่ที่ 130,000 บาท ทั้งนี้ เธอเผยว่าราคาสิ่งของที่เธอซื้อมาขึ้นตลอด ก่อนเล่าเหตุการณ์สุดพีกที่ทำให้คุณสามีถึงกับรู้ราคาที่แท้จริงของกระเป๋า เพราะในตอนแรกสามีเข้าใจว่า ใบละ 50,000 – 60,000 บาท แต่วันนั้นน้ำแอร์หยดใส่ เธอเผลอหลุดพูดออกมาเสียหายเป็นล้าน งานนี้ก็ทำเอาโป๊ะแตกเลย แต่ก็ยังดีที่ซ่อมได้

ฮาน่า บอกว่าอย่าหาว่าซื้อของแพงแล้วโง่ เพราะคุณภาพของเขาก็ดีตามราคาด้วย โดนน้ำแอร์ เสียหาย แต่กลับมาสู่สภาพเดิมได้ ซื้อมา 300,000 บาท ตอนนี้ราคาพุ่งไปที่ 900,000 บาทแล้ว

และงานนี้สิ่งที่ทำเอา สาวแจ็คกี้ ต้องหลุดโฟกัสจากกระเป๋าแบรนด์หรู ก็คงเป็นเพชรเม็ดโตที่นิ้วของ ฮาน่า เธอเผยว่าหม่อมแม่สามีให้มา เป็นของตกทอดตั้งแต่ รัชกาลที่ 5 ทรงแหวนเพชรทั่วไปจะเป็นรูปตัว V แต่เพชรโบราณจะตัดส่วนท้ายออก ทำให้มองลึกลงไปจะเห็นเป็นวงกลม

ก่อนทิ้งท้ายว่า ฮิวโก้ ซื้อกระเป๋าแค่ 2 ใบ นอกนั้นเธอหาเงินมาเอง “วันหนึ่งมันไม่มีการถกเถียงกันว่า เธอเอาเงินฉันไปสุรุ่ยสุร่ายซื้อพวกนี้ทำไม เขายังไม่ซื้ออะไรสุรุ่ยสุร่ายเลย เงินเขากว่าจะหาได้มา เรารู้สึกว่าการใช้เงินเรา เขาว่าเราไม่ได้อยู่แล้ว เราจะใช้อะไรซื้ออะไร มันเป็นการลงทุนสำหรับอนาคตเราไหม เราก็พูดให้ดูดีเราซื้อไปมันจะมีมูลค่าเพิ่ม เราก็คิดอย่างนั้นจริง ๆ เราพอมีเงินหาของวินเทจ หายาก มาครอบครังเก็บไว้ แต่ต้องไม่เดือดร้อน ไม่ยืมเงินใคร ไม่เป็นหนี้ใคร”

ขอบคุณคลิปจาก : One Playground

ของฮาน่า6

ของฮาน่า5

ของฮาน่า4

ของฮาน่า3

ของฮาน่า2

ของฮาน่า1

ของฮาน่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo