Entertainment

ดิว อริสรา โพสต์เอง ศาลตัดสินยึดทรัพย์คู่กรณี หลังเอาผิดข้อหาทำร้ายร่างกาย

ดิว อริสรา โพสต์เอง ชนะฟ้องคู่กรณี ข้อหาทำร้ายร่างกาย เผยศาลสั่งจ่ายยอด 3 หมื่น แต่ไม่มีการชำระ จึงบังคับคดี ‘ยึดทรัพย์สิน’ คู่กรณีขายทอดตลาด เพื่อนำเงินมาชำระหนี้

ทำเอาขาเผือกหูตาลุกวาวไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด (30 พ.ค.) เจ๊มอย 108 เพจกอสซิปบันเทิงชื่อดัง ที่ได้ปล่อยเบาะแสข่าวเมาท์มอยรสแซ่บ ว่าด้วยเรื่องของ คู่อริ ตัวย่อ ก. ที่เคยมีเรื่องกับนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ถูกศาลตัดสินยึดทรัพย์ เพราะไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนอีกคนที่เฟียร์ส ๆ ตอนนี้ศาลประทับฟ้องทุกกรณี…!?

12 ดิว อริสรา 7

ดิว อริสรา โพสต์เอง ศาลตัดสินยึดทรัพย์คู่กรณี หลังเอาผิดข้อหาทำร้ายร่างกาย

โดย เจ๊มอย 108 ระบุข้อความว่า “อุ๊ย!! ได้ข่าวคู่อริ ตัวย่อ ก. ที่มีเรื่องกะ ดิว-อริสรา ข้อหาทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ถูกศาลตัดสินละนะ ว่า คู่อริโดนยึดทรัพย์จ้ะ เพราะไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ว่าซั่น!! กูงงเด้อ.. ไหนบอกรวย อ่อ.. ส่วนอีกคนที่เฟียร์ส ๆ ตอนนี้ศาลก็ประทับฟ้องทุกกรณีนะจ้ะ ปล. ใครชนะ..กูก็เชียร์คนนั้นแหละ แผล่บๆ #อิพิมเมียทนายเจมส์” ท่ามกลางชาวเน็ตที่ต่างคอมเมนต์คาดเดากันอย่างรัว ๆ ว่าอักษรย่อ ก. หมายถึงใครกัน ส่วนคนที่นึกไม่ออกก็ได้รับคำแนะนำให้ลองไปย้อนหาข่าวเก่า ๆ

กระทั่งต่อมา สาวดิว ก็ได้ทำการแชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความว่า “คดีแรกจบ!! ต้องบอกก่อนว่า ดิวเคารพการตัดสินของศาล และกระบวนการยุติธรรม ผิด คือ ผิด ตามนั้นเลย ดิวไม่ได้เรียกค่าเสียหายอะไรมากมาย เพิ่มเติมให้ตัวเองเลย เพราะเจตนารมณ์คือ เงินที่ได้จากการตัดสิน ดิวตั้งใจว่าจะบริจาคหมดครบถ้วนอยู่แล้ว แต่เมื่อถึงกำหนดจ่าย (ยอด 31,753 บาท)

ศาลสั่งจ่าย แต่ไม่มีการชำระ ดังนั้น ศาลจึงออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี เพื่อ ‘ยึดทรัพย์สิน’ ของคู่กรณีมาขายทอดตลาดเพื่อนำเงินมาชำระหนี้ให้ ก็ตามนั้น จบ #ผิดคือผิดค่ะ #ถูกคือถูกนะคะ และ #ชนะคือสิ่งที่ทำให้เราภูมิใจว่าเราไม่ผิด ขอบคุณทุกกำลังใจและจะเดินหน้าทำดีช่วยเหลือคนอื่นนะ”

ที่มา เฟซบุ๊ก Due Arisara

12 ดิว อริสรา 4
12 ดิว อริสรา 5 12 ดิว อริสรา 6
12 ดิว อริสรา 3
12 ดิว อริสรา 1
12 ดิว อริสรา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo