Entertainment

สงสารสุดหัวใจ ‘แม่น้อย’ ร่ำไห้ ตอบชัดถ้าเป็นแม่ ‘แตงโม’ จะทำยังไง?

สงสารสุดหัวใจ ‘แม่น้อย’ ร่ำไห้ ตอบชัดถ้าเป็นแม่ ‘แตงโม’ จะทำยังไง แม่น้อยบอกว่า ตนจะสืบด้วยตัวเองว่าลูกตายอย่างไร จะไม่รบกวนคนอื่นเลย ให้เท่าไหร่ก็ไม่เอา

ถึงแม้ว่าพิธีฌาปนกิจของดาราสาว แตงโม นิดา จะได้เสร็จสิ้นลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว คนสนิท เพื่อนพ้องร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับมากมาย แต่ทางด้านของคดียังคงถูกประชาชนจับตาดูทั้งประเทศ ว่าบทสรุปของคดีนี้จะเป็นอย่างไร จะมีข้อมูล หรือหลักฐานใหม่ ๆ ออกมาเพิ่มเติมอีกหรือไม่

ปกแม่น้อย

‘แม่น้อย’ ร่ำไห้ ตอบชัดถ้าเป็นแม่ ‘แตงโม’ จะทำยังไง?

ล่าสุด (26 พ.ค.) แม่น้อย โพธิ์งาม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม พร้อมกับเผยเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตที่ต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ ทางด้านของ หนูแหม่ม ได้ถามว่า “ถ้าแม่เป็นแม่ของแตงโม?”

แม่น้อย : คนนั้นตาย ไม่ต้องถาม มึงตาย

ถ้าเขาเอาเงินมากองตรงนั้น 30-50 ล้าน?
แม่น้อย : ไม่เอา แล้วฉันจะสืบด้วยตัวเองด้วย ลูกฉันทั้งคนเธอ หญิงเจ็บหน่อยเดียว เขาไปล้ม ฉันยังร้องไห้ 3 วัน 7 วัน เลย แม่ไม่อยากให้ลูกเป็นแผล อยากให้ลูกเป็นนางงาม ไมให้เป็นแผลติดตัว แม่จะไม่รบกวนคนอื่นเลย แม่จะสืบด้วยตัวเอง ฉันจะได้รู้ว่าเขาตายยังไง ไม่เอาเลย ให้ฉันเก็บอยู่ในใจฉันพอแล้ว ฉันไม่เดือดร้อนใครทั้งสิ้น สงสารเขา ขอให้โมไปสู่สุคตินะลูก

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : โต๊ะหนูแหม่ม

แม่น้อย2

แม่น้อย1

แม่น้อย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo