Entertainment

แอนนา ตัดสินใจแล้ว จะฟ้องหรือไม่ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง

แอนนา ตัดสินใจแล้ว จะฟ้องหรือไม่ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย เหยียดเพศ-อาชีพ งานนี้เจ้าตัวแจง ไม่ขอฟ้องใคร เพราะทำไม่ลง และไม่อยากต่อเวรต่อกรรมกับใคร

โดนสารพัดปัญหาถาโถมอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรชื่อดัง เเอนนา ที่เจอกระแสดราม่า กรณีถูกออกหมายจับคดีหวยทิพย์ ซึ่งขณะนี้ เเอนนา อยู่ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ แต่เธอได้ออกมาชี้แจงเบื้องต้นแล้ว ยืนยันเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ ได้รับเงินงวดละ 100,000 บาท พร้อมให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน และเตรียมจะออกมาชี้แจงเรื่องราวต่าง ๆ อีกครั้ง เมื่อเดินทางกลับถึงเมื่องไทยทันที

ปกแอนนา

แอนนา ตัดสินใจแล้ว จะฟ้องหรือไม่

รวมถึงประเด็นที่มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย รุนแรง ซึ่งในตอนแรก แอนนา ได้ประกาศว่าหากใครเห็นคอมเมนต์ที่หมิ่นประมาทเธอ สามารถส่งแคปมาให้ได้เลย พร้อมจะแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้กับคนที่แคปไปฟ้องได้สำเร็จ

ล่าสุด (29 พ.ค.) แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก แอนนา โดยระบุข้อความว่า “ตัดสินใจแล้วค่ะ จะยังไม่ฟ้องใครทั้งสิ้นทำไม่ลง ขนาดเราโดนหมายจับเรายังเครียด ไม่อยากต่อเวรต่อกรรมกับใคร อโหสิกรรมกับทุกคนที่ด่าว่า หน้าที่เราคือแสดงความบริสุทธิ์ใจให้ทุกคน แค่นั้นพอแล้ว , ขอให้อภัยทาน ถึงมันจะไม่ชนะใคร แต่ก็ชนะใจตัวเอง ตัดความโกรธ ความแค้นออกไปให้ได้”

แอนนาโพสต์

แอนนา2

แอนนา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo