Entertainment

‘ทนายเดชา’ โบกมือลา ‘แม่แตงโม’ หลังความเห็นไม่ตรงกัน ‘ส.ส.เต้’ รับดูแลคดีต่อ!

“ทนายเดชา” โบกมือลา “แม่แตงโม” หลังความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน ลั่นความสัมพันธ์ยังดี ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ด้าน “ส.ส.เต้” บอกฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์รับดูแล “คดีแตงโม” ต่อ

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความของ “แม่แตงโม” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ดีจะได้จบจ๊ะ

ทนายเดชา

ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (25 พ.ค.) ทนายเดชา เพิ่งแถลงข่าวเกี่ยวกับ “มือถือของแตงโม” โดยระบุว่า แม่แตงโมยืนยันว่าโทรศัพท์ของแตงโมอยู่กับบังแจ๊ค ซึ่งในโทรศัพท์มีรูปภาพอยู่มากกว่า 1 ล้านรูป หลังจากได้รับโทรศัพท์จากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ก็ได้ส่งไปยังสหรัฐโดยเสียค่าส่งกว่า 2,000 บาท ด้วยเจตนาเพื่อสืบหาพยานและหลักฐานว่าคดีของแตงโมเป็นคดีฆาตกรรมหรือไม่ จึงส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ๊คเด้วยหลงเชื่อว่าสามารถกู้ไฟล์กลับมา แต่ล่าสุดปิดโทรศัพท์ไปแล้ว

ทนายเดชา ระบุว่า การกระทำทั้งหมดแม่แตงโม ดำเนินการเองโดยไม่เคยปรึกษาทนายก่อน ส่วนรายละเอียดต่างๆแม่ของแตงโมจะออกมาแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดในอีก 2 วัน ข้างหน้า

ทนายเดชา

นอกจากนี้ นายเดชา ยังเปิดเผยว่า รายงานสืบสวนระบุว่า บังแจ๊คมีการนำข้อมูลและรูปภาพที่กู้คืนไฟล์มาได้ส่งไปให้ยูทูบเบอร์ชื่อดังอีกคนหนึ่ง ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นภาพ แตงโมนอนอยู่ในโรงแรม แม้เป็นภาพที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ แต่อาจจะมีการให้ข้อมูลเพื่อให้เกิดความคลุมเครือ และเชื่อมโยงเกี่ยวกับคดีแตงโมตกเรือด้วย ซึ่งต้องพิสูจน์กันต่อไปว่าสุดท้าย ยูทูบเบอร์คนนี้อาจถูกหลอกด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ ทนายเดชา ยอมรับว่าเป็นทนายว่าความมาหลายสิบปี ลูกความแบบนี้เพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรก

642542 e1653534922149

“ส.ส.เต้” ดูแลคดีแตงโม

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK