Entertainment

อีเจี๊ยบ ดูข่าว แตงโม แล้วขึ้น สวดยับใครลังเล ไม่เชื่อฝีมือบัง กรรชัย งดด่า 7 วัน

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดูข่าว แตงโม ภัทรธิดา แล้วขึ้น สวดยับใครลังเล ไม่เชื่อฝีมือบัง ร่ายยาวจุกทุกประโยค หนุ่ม กรรชัย ถึงกับประกาศงดด่า 7 วัน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ และคล้ายกับเฟซบุ๊กจริงของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงผู้ล่วงลับ ที่ได้ถูกปิดไป ปล่อยข้อมูลทั้งภาพและคลิปเหตุการณ์ต่าง ๆ บนเรือที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน เพื่อให้คนทั่วไปเข้าใจว่าการเสียชีวิตของ แตงโม เป็นการจงใจฆาตกรรมไม่ใช่เรื่องของความประมาท ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจอยู่ ณ ขณะนี้

8 อีเจี๊ยบ ดูข่าว แตงโม แล้วขึ้น 3

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดูข่าว แตงโม ภัทรธิดา แล้วขึ้น สวดยับใครลังเล ไม่เชื่อฝีมือบัง

ล่าสุด (25 พ.ค.) เพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเกี่ยวกับข่าว แตงโม ระบุว่า เรื่องโม ขอพูดหน่อย อิ…อก ดูข่าวแล้วขึ้น 55555 !!!!! ก่อนอื่นเลย ก็ต้องขอขอบคุณนักเสพข่าว หรือพูดง่าย ๆ คือนักเ..อกส่วนใหญ่ ในประเทศนี้ 55555555 ที่ฉลาดขึ้น ทันเกมขึ้น รู้ว่าอะไรจริง อะไรปั่น มีส่วนน้อยที่ยังตื่นเต้น เชื่อถือกับไอ้เพจส้นตี…นั่น ที่จัดการโดยไอ้บัง

ก็อยากจะฝาก พี่ ๆ สื่อมวลชนว่า คนเสพข่าวเค้าฉลาดแล้ว รบกวนพี่ ๆ สื่อฉลาดตามด้วย ไม่ใช่เสนอข่าว แอ๊บแบ๊วทำเป็นตื่นเต้น ตกใจ ว่า อุ้ย!! เพจนี้ของใคร ใครโพสต์ โมจริงเหรอเนี่ย ต้องติดตามกันต่อไป โถวววว อิ…อก มีงก็รู้หมด ว่าเกิดไรขึ้น อย่ามาทำแบ๊ว เพื่อลากยาว ขายข่าว สื่อที่ดี ควรจะให้ความรู้คน ให้ข้อมูลคน บอกไปเลยว่า เพจ เมล่อนอะไรนั่น ไอ้เ…ยบังมันทำ!! ไอ้เพื่อนรักส้นตี…อะไรนั่น มันทั้งนั้น!! โพสต์มาจากเมกา

ไอ้คนให้ข้อมูลมันไป ยังไม่ชัวร์ยังไม่มีหลักฐาน ยังไม่พูด ก็โอเค แต่ถ้ามีหลักฐานแล้วว่า เป็นคนเอามือถือให้ไอ้บัง จะได้ตังค์หรือไม่ได้ สื่อต้องด่า คนรักแตงโมต้องด่าคนนี้ด้วย เลิกเกรงใจได้แล้ว หลายงานแล้ว และถ้ามีช่องทางทางกฎหมายที่จะเล่นงานคน ๆ นี้ได้ สมควรเล่นได้แล้ว

แต่เชื่อกูมั้ย เดี๋ยวพอจำนนต่อหลักฐาน ก็จะบอกว่า ชั้นพลาดไป ไอ้บังมันพูดเพราะ มันพูดจาสุภาพ หลอกลวงชั้น จนชั้นเชื่อมัน ชั้นเป็นเหยื่อ ชั้นเสียใจ ฮืออออออ ฮืออออออ
อยากหยุมหัวชิบ…าย 5555

ส่วนใครยัง FC บัง และ ใครที่ยังค…าย เชื่อถือไอ้เ…ยบังนี่ และ เพจเมล่อนของมัน หรือลังเล 50/50 อ่าน อิ…อก อ่าน !!!!

-มันเอามือถือ หรือ ข้อมูลในมือถือมาจากคนใกล้ชิดโม แล้วก็มาโพสต์ปั่น เพื่อทำให้สังคมสับสน เพื่อเล่นสงครามประสาทกะคนในเรือ

-มันคือคนเดียวกับที่ ขู่ฆ่า พี่บุ๋มปนัดดา พี่หนุ่มกรรชัย และอีกหลายคน

-มันคือคนที่ ไปซื้อผ้าคล้าย ๆ ของโม มาตอแ…ลว่าเป็นผ้าของโม จนสคส.โง่ ๆ บางคนเชื่อ
-มันเอาภาพเก่า ๆ ที่โมโดนอูฐกัด มาโพสต์คนให้เข้าใจว่า โมโดนคนทำร้าย

-มันตอแ…ลว่า น้องเมียพี่หนุ่ม สนิทกะปอ ซ้อเมย์ เมียพี่หนุ่มไม่มีน้อง..ไอ้ค…าย!!

-มันตอแ…ลว่า มันไม่เคยส่งคลิปภาพลับแตงโมให้กระติก แต่มันโพสต์ว่า ‘เป็นไง ได้ดูคลิปที่ส่งไปให้หลังรายการโหนกระแสแล้วใช่มั้ย ไอ้เพื่อนรัก’ ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นข่าวเรื่องคลิป ยังไม่มีใครลง

-ที่เ…ย ระ…า เกินอภัยคือ มันเอาภาพส่วนตัวของโม ที่ไม่ควรเผยแพร่ ออกมาใช้ขู่แบล็คเมล์คน

ทั้งหมดนี่แค่บางส่วนในประวัติความเ…ยของคน ๆ นี้ ถ้าพวกมึงยังเชื่อถือ ยังคิดว่าไอ้เ…ยนี่เป็น HEERO มาทวงความยุติธรรมให้โม มึงก็ควรไปแ…กฟางแห้ง ซะ !! อิ…อก ย้ำอีกครั้ง กูเข้าใจว่าพวกมึงรักโม มึงเกลียดขี้หน้าและสงสัย คนบนเรือ มึงไม่ผิด กูเข้าใจมึง เพราะกูก็รู้สึกไม่ต่างจากมึง กูไม่เชื่อตั้งแต่วันแรกว่า โมฉี่ท้ายเรือ และกูก็ไม่ชอบความมั่นหน้ามั่นโหนกของคนบางเรือบางคน เวลาพูด

แต่ แต่ แต่ !! พวกมึงจะเชียร์ทุกคนที่เล่นงานคนบนเรือ โดนไม่สนความถูกต้อง ไม่สนวิธีไม่ได้!! ไม่ได้มึง!! มึงจะชื่นชม เชื่อถือ ไอ้เ…ยที่เอาภาพโมที่ไม่ควรเผยแพร่ ออกมาใช้ขู่คน แล้วยังกล้าบอกว่ามึงรักโมอีกเหรอ ….ไม่ได้มึง ไม่ได้ !!!

เชื่อกูเถอะ ไม่ว่าเ…ยอะไรที่ไอ้บัง จะปั่นออกมาอีก ต่อจากนี้ มันคือเรื่องตอแ…ลมึง ภาพ คลิป อาจจะจริง เพราะมาจากเครื่องโมจริง แต่ไอ้แคปชั่น ข้อความ หรือแชท ต่าง ๆ มันตอแ.ลได้ มันสร้างขึ้นได้มึงงง!! อย่าเพิ่งเชื่อ และคนอย่างมัน ทำมาเยอะแล้ว

อย่างที่พี่หนุ่มมันย้ำ ว่า ถ้ามึงมีหลักฐานเด็ด ที่จะบอกว่าใครฆ่า ฆ่ายังไง จริงอย่างที่มึงเห่า มาหลายวันแล้ว…มึงเปิดออกมาเลย !!!! เก็บไว้ find your dad เหรอ ถ้ามึงมีหลักฐานจริง มึงจะเอารูปโมมาขู่ไอ้พวกบนเรือให้สารภาพ Make Dick What ?

และสุดท้าย ลองถามตัวเอง ว่า เรารักโมจริง ๆ เราอยากทวงความยุติธรรมให้โมจริง ๆ หรือ แค่เฮ เฮ ตามกันไป เพราะแค่อยากเสพดราม่า อยากเล่นเป็นโคนันในโซเชียล แค่นั้น โดยไม่สนผิดถูก ไม่สนดีเลว ไม่สนจริงความเท็จ ถามใจตัวเองดี ๆ

8 อีเจี๊ยบ ดูข่าว แตงโม แล้วขึ้น 1 8 อีเจี๊ยบ ดูข่าว แตงโม แล้วขึ้น 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo