Entertainment

ไม่เหลือให้โกงแล้ว! จ๊ะ นงผณี สูญเงินอีกเกือบ 50 ล้าน แฉมิจฉาชีพในรูปแบบข้าราชการ

ไม่เหลือให้โกงแล้ว! จ๊ะ นงผณี สูญเงินอีกเกือบ 50 ล้าน แฉมิจฉาชีพในรูปแบบข้าราชการ เผยเรื่องความรัก แจ็ค ธนพล คบ 6 ปีแต่ยังไม่คิดแต่งงาน

ลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี จ๊ะ นงผณี เปิดเผยเรื่องโดนโกงที่ครั้งล่าสุดโดนไปเกือบ 50 ล้านจากมิจฉาชีพในรูปแบบข้าราชการ พร้อมเผยเรื่องความรัก แจ็ค ธนพล คบ 6 ปีแต่ยังไม่คิดแต่งงาน และอีกหลายประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน31

14 จ๊ะ นงผณี 1

ไม่เหลือให้โกงแล้ว! จ๊ะ นงผณี สูญเงินอีกเกือบ 50 ล้าน แฉมิจฉาชีพในรูปแบบข้าราชการ

ไลฟ์สดให้เช่าพระ ?

“หนูเป็นคนชอบทำบุญ รู้จักเกจิอาจาย์เยอะอยู่แล้ว เริ่มมาจากพี่แจ็คก่อนเค้าอยู่ในวงการพระ เค้าเช่าอย่างเดียวไม่เคยปล่อย แต่เราเป็นนักขาย ข่วงโควิดไม่มีงานเราหาอะไรมาทำมั้ย เริ่มจากขายเสื้อผ้าก่อน พี่แจ็คบอกลองมาไลฟ์พระมั้ย เริ่มจากน้อยๆก่อน 5-10 องค์”

โดนโกง 40-50 ล้าน ?

“หนูเป็นคนเชื่อเรื่องบุญกรรม ถ้าไม่ได้ทำกรรมมาด้วยกันไม่ได้เจอกันหรอก หนูคิดแค่นั้นเลย มิจฉาชีพทุกวันนี้ไม่ได้มาในรูปแบบคนธรรมดา มาในรูปแบบข้าราชการด้วยซ้ำ เขามาเป็นลูกค้าเราก่อน วางแผน 3-4 เดือนมาเป็นลูกค้าเราให้เราตายใจ มีการนำพาตำรวจมารองสารวัตรมาเจอเราโน่นนี่นั่น มีเอกสารทุกอย่างที่เป็นจริง เขาเข้ามาจากการเช่าพระเรา แต่ธุรกิจเขาไม่ได้เกี่ยวกับการเช่าพระ เขามาชวนเราทำธุรกิจ บางคนมองว่าโง่หรือเปล่า เขาให้ผลตอบแทนหรือเปล่า ไม่ค่ะ น้อยนิดมาก เรารู้สึกว่าเราสบายใจ ผลตอบแทนน้อยมันไม่ใช่”

โดนครั้งเดียวเลยมั้ยหรือทยอย ?

“ทยอยค่ะ แต่ได้คืนมาบ้างแล้ว เขาทำเป็นขบวนการเลย มีนักบวชนักบุญเต็มไปหมด เราไม่ได้เจอกันครั้งแรกแล้วชวนลงทุนเลย เขาวางแผนตั้งแต่เข้ามาทำความรู้จักเรา”

คดีถึงไหนแล้ว ?

“ไม่ถึงไหนเลยค่ะ ที่ได้มาคือในช่วงที่ลงทุนไปด้วย ฝั่งโน้นเขาหนีเลย เขาไม่ได้หลอกแค่จ๊ะคนเดียว หมายจับอีกหลายฉบับ คนที่เป็นข้าราชการมีเรื่องที่จะส่งฟ้องแล้วเพราะมีหลักฐานทั้งหมด ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องคดีไป”

เครียดมั้ย ?

“บอกตามตรงเครียดนะ แต่ไม่ใช่ว่าเพราะเสียเงินไป เราเกิดมาจากไม่มีอยู่แล้ว เราแค่น้อยใจว่าเราทำบุญเยอะมาก ทำไมต้องมาเจอ บทเรียนคืออย่าไปเชื่อคนง่าย อย่าไปเชื่ออะไรในสิ่งที่เราเห็นด้วยซ้ำ ให้ทุกอย่างมีความรอบคอบมากขึ้น เราเคยโดนมาแล้วเราคิดว่ารอบคอบแล้วก็ยังไม่พอ การที่เราออกสื่อทำบุญอันนี้เป็นช่องว่างให้มิจฉาชีพในการเข้ามา”

จากนี้ไปยากที่จะโกงเงินแล้ว ?

“ยากค่ะ เพราะไม่มีเหลือแล้ว”

ร่าเริงตอนอยู่ข้างนอก แต่ต้องหาหมอ ?

“จริง ๆ จ๊ะเป็นคนสนุกสนาน ตอนนั้นที่ไปหาคุณหมอไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ โควิดรอบแรกไม่มีงานเลย เราไม่ได้เตรียมใจมาก่อน จากที่เราทำงานนอนดึก เราก็นอนไม่หลับพอนอนไม่หลับมาก ๆ ก็เพ้อ คิดอะไรที่เป็นปมที่ผ่านมา จนต้องไปหาคุณหมอ แต่ไม่ได้เป็นซึมเศร้านะ หมอจะถามให้เราเล่า”

ดีขึ้นมั้ยไปหาหมอ ?

“หนูไม่ได้เป็นอะไรเลย แค่เราปรับตัวไม่ทัน หมอให้แค่ยาคลายกังวล”

14 จ๊ะ นงผณี 2

จ๊ะ นงผณี ผยเรื่องความรัก แจ็ค ธนพล คบ 6 ปีแต่ยังไม่คิดแต่งงาน

ความรักกับพี่แจ็ค ธนพล เป็นไงบ้าง ?

“คบกันมา 6 ปีแล้วค่ะ หนูอยู่กันไม่เหมือนเป็นแฟน เขามีบ้านเขา เรามีบ้านเรา แต่ถ้าเขามาบ้านเรานอนคนละห้อง เพราะเขาชอบเปิดทีวีคาไว้ แล้วกรนดังมาก

ถ้าแต่งงานล่ะ ?

“ก็เป็นอย่างนี้แหละประมาณนี้ ตรงนี้หนูมีความสุขแล้ว”

ฝ่ายชายหึงหนักมาก ไปกินหมูกระทะกับเพื่อนยังไม่โอเค ?

“หนูพูดตลอดว่าเป็นคนไม่ติดแฟน แต่ติดเพื่อน หนูไปของหนูตลอดกินที่บ้านเพื่อน ซึ่งอยู่หลังบ้านเรา เราไปกับเพื่อน เขาวิดีโอคอลมา อารมณ์แบบไม่เชื่อ”

มีพฤติกรรมอะไรที่ทำให้เขาไม่ไว้ใจมั้ย ?

“บ่อยเลย หนูคบกับพี่แจ็คคนเป็นห่วงหนูมากว่าพี่แจ็คเจ้าชู้ แต่คบกันมาพี่แจ็คเนี่ยขาวสะอาดเลย แต่มีหนูที่มีบ้างกิ๊กกั๊ก คุยบ้าง แต่เป็นสมัยก่อน เรารักกันอยู่กันด้วยความเข้าใจ”

พี่แจ็คเมื่อก่อนเขาว่าเจ้าชู้ สมัยนี้ถอดเขี้ยวหรือยัง ?

“เหมือนเขาไม่เคยมีเขี้ยวมาเลย”

ข่มแฟน ?

“หนูไม่ได้ข่มแต่เป็นแนวนี้อยู่แล้ว เราเป็นคนเสียงดัง จริง ๆ หนูดุไม่ใช่แค่แฟนแต่ทุกคน”

ทะเลาะกัน ?

“เรื่องซื้อของ เราจะจดไว้แล้วไปถึงหยิบเลยว่าซื้ออะไรบ้าง เสร็จแล้วจะได้ไปทำอย่างอื่น แต่เขาไม่ เดินดูคิดหน้างาน เรื่องนี้ทะเลาะกันบ่อย เหมือนหนูทะเลาะอยู่คนเดียวเขาไม่พูดอะไรเลย ไม่มีเถียง เพราะพี่แจ็คกับหนูต่างกันเยอะ เขาพูดว่าเขาเห็นหนูตอนนี้เหมือนเขาเห็นตัวเองที่อายุเท่านี้ เขาจะเข้าใจ”

14 จ๊ะ นงผณี 3

จะแต่งงานเมื่อไหร่ ?

“ไม่คิดเลยค่ะ เขาก็ไม่พูดเลย ไม่มีเตรียมเลย ถ้าขอแต่งก็ยัง อยู่อย่างนี้มีความสุขแล้วการที่เราแต่งงานมันเป็นสัญลักษณ์ ณ วันนี้เราก็ยังไม่อยากแต่ง เราคุยกันตลอด หนูพูดกับพี่แจ็คตลอดว่าหนูไม่ใช่คนโรแมนติก หนูไม่เคยเอาใจผู้ชายเลย แต่หนูจะเป็นคนให้เกียรติต่อหน้าเพื่อน แต่ถ้าอะไรที่ไม่ใช่คือขึ้นรถเราไปคุยกันที่บ้าน เราพูดกับเขาว่าเรารู้ข้อบกพร่องของเราเยอะมาก ที่เราคบกันเปิดโอกาสได้เลย หาผู้หญิงที่คุยด้วยได้เลยแล้วสบายใจแล้วมาบอกเราเดินออกได้ คุยกันตลอด แต่เขาไม่เหมือนกันเลย”

แต่เขาหวงเรา ?

“หวงมาก พอเราพูดแบบนี้คนจะมองว่าไม่ได้รักเขา ไม่ได้รักกันจะคบกันมา 6 ปี พูดแค่นี้ เป็นคนที่ถ้าเรารักใครเจออะไรที่ดีกว่าปล่อยเขาไปเหอะ นั่นคือรัก”

เดือนหน้าถ้าเขาขอแต่ง แต่งมั้ย ?

“ยังไม่แต่ง คุยกันอยู่แล้ว”

ผู้ใหญ่โอเคมั้ย ?

“โอเคมากค่ะ”

หวงความโสดมั้ย ?

“ไม่ได้หวงหรืออะไรเลย เพราะทุกวันนี้คนทั้งประเทศรู้หมดแล้วว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกวันนี้เขาเห็นมุมที่ไม่โอเคเยอะ อยากให้เขาเห็นเยอะมากกว่านี้ก่อน”

อีกกี่ปีอยากแต่ง ?

“ม่คิดเลยจริง ๆ เราคุยกันตลอด แต่เขาอยากมีลูก เขาพูดตลอด แต่หนูมองว่ามีลูกไปไม่ง่าย ขนาดเราสองคนบางทียังไม่เข้าใจกันเลย”

จัดงานวันเกิดให้พี่สาวแต่ไม่จัดให้ตัวเอง ?

“เราไม่ว่าง วันนั้นเรามีงาน เรากับพี่สาวเกิดเดือนเดียวกัน จัดให้พี่ก็เหมือนจัดให้เราด้วย เรามีกันอยู่ 2 คน มาถึงทุกวันนี้ได้เพราะพี่เลย เขาเหมือนเป็นเกราะป้องกันเขาจะชนให้ก่อน เขาเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก”

14 จ๊ะ นงผณี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo