Entertainment

สวนกระแส #แบนลูกหนัง เช็กยอดวิวล่าสุด MV แรก H1-KEY ยอดขายอัลบั้มในไทยพุ่งอันดับ 1

สวนกระแส #แบนลูกหนัง เช็กยอดวิวล่าสุด MV แรก H1-KEY ผ่านไป 5 วัน ทะลุ 3.6 ล้าน ขณะที่ยอดขายอัลบั้มในไทยพุ่งอันดับ 1 ด้านความเห็นสื่อเกาหลี เผยถึง ลูกหนัง ศีตลา มีเสียงแหบที่มีเสน่ห์เสริมการแร็ปอย่างรัว ๆ

เป็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียลตั้งแต่เริ่มเปิดตัว กระทั่งวันที่เดบิวต์เลยทีเดียว สำหรับ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา กับการเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง H1-KEY เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย GLG (Grandline Group) ในประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางกระแส #แบนลูกหนัง ที่มีการขุดประวัติและเรื่องราวในอดีตของทั้งคุณพ่อ และตัวลูกหนังเองที่เคยออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง

11 ลูกหนัง H1 KEY3

สวนกระแส #แบนลูกหนัง เช็กยอดวิวล่าสุด MV แรก H1-KEY ยอดขายอัลบั้มในไทยพุ่งอันดับ 1

โดยเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ทางค่ายเพลง GLG ได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสเดบิวต์ H1-KEY เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมปล่อย ATHLETIC GIRL เอ็มวีเพลงแรกของวงให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างเป็นทางการ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน (10 ม.ค.) ผ่านไปเพียง 5 วัน มียอดวิวสูงถึง 3.6 ล้านวิวแล้ว เรียกได้ว่าไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ที่ไม่ได้เปิดตัวกับเอเยนซียักษ์ใหญ่และมีฐานแฟนคลับค่าย

11 ลูกหนัง H1 KEY4

นอกจากนี้ H1-KEY ยังได้อันดับที่ 2 ในชาร์ตยอดขายเพลง K-Pop ของประเทศไทยใน iTunes และอันดับที่ 5 ในชาร์ตยอดขายเพลงทั้งหมดในวันที่ 7 ไม่เพียงเท่านั้นยังขึ้นอันดับ 1 ในเว็บไซต์ขายเพลงออนไลน์ของประเทศไทยอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น H1-KEY ยังมีโอกาสไปเปิดโปรโมทในรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ ทั้งช่อง KBS2 ในรายการ Music Bank เมื่อวันที่ 7 มกราคม และ Show! Music Core เมื่อวันที่ 8 มกราคม รวมถึงรายการ Inkigayo ของ SBS ในวันที่ 9 มกราคม ​ที่ผ่านมา อีกด้วย

11 ลูกหนัง H1 KEY2

ทั้งนี้ ทางด้านเพจ H1-KEY TH STAN ซึ่งคอยรายงานความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของวง อ้างความเห็นของสื่อเกาหลีที่พูดถึงสาว ๆ กลุ่มนี้ว่า H1-KEY ดึงดูดความสนใจด้วยท่าเต้นแบบเน้นการเคลื่อนไหวของการออกกำลังกาย เช่น การวิ่ง การพุ่งเข้าใส่ และหมอบยืดเส้นยืดสาย ส่องประกายมากยิ่งขึ้นบนเวที ไม่น่าเชื่อว่าเป็นการแสดงครั้งแรกของพวกเธอ ที่แสดงให้เห็นถึงความซับซ้อนด้วยการแสดงออกที่มาเจ๋ง ดูมีชีวิตชีวา ทำให้ผู้ชมความสุขในการชมสเตจนี้เพิ่มขึ้นถึงขีดสุด

ขณะที่ความเห็นสื่อเกาหลีที่มีต่อตัว ลูกหนัง ศีตลา ระบุว่า เธอมีเสียงแหบที่มีเสน่ห์ได้เสริมการแร็ปอย่างรัว ๆ และเร็วในการเข้าสู่จุดไฮโน้ต

batch ลูกหนัง2

ที่มาเพจ H1-KEY TH STAN , ATHLETIC GIRL

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo