Entertainment

‘เอ็มมี่ อมลวรรณ’ เผยเหตุผลที่ ยกโทษให้ ‘แม็ก เดอะสตาร์’ รู้แล้วถึงกับพูดไม่ออก

‘เอ็มมี่ อมลวรรณ’ เผยเหตุผลที่ ยกโทษให้ ‘แม็ก เดอะสตาร์’ รู้แล้วถึงกับพูดไม่ออก เจ้าตัวเผยดาราหนุ่ม เตรียมบวชให้ และ แม็ก ไม่ได้ทำเรื่องประกันตัว หากเคลียร์กันไม่ได้ กลัวจะโดนฝากขัง ตนไม่อยากเห็นแบบนั้น

จากประเด็นเดือดที่ แม็ก-จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ อดีตนักแสดงในสังกัดของ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้คุกเข่ากลางวงสัมภาษณ์ ขอขมา เอ็มมี่ ที่ศาลอาญาพระโขนง เนื่องจากตนเองได้ทำพฤติกรรมล้อเลียนเอ็มมี่ และได้มีการพูดจาด่าทอด้วยถ้อยคำเสียหาย ทำให้ทางด้านของ เอ็มมี่ ได้ดำเนินคดี ด้วยข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ปกเอ็มมี่ให้อภัย

‘เอ็มมี่ อมลวรรณ’ เผยเหตุผลที่ ยกโทษให้ ‘แม็ก เดอะสตาร์’

ล่าสุด (24 พ.ค.) เอ็มมี่ ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง หลังเกิดเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เอ็มมี่ อมลวรรณ โดยระบุข้อความไว้ว่า “ขอโทษแฟนคลับทุกคนที่เอ็มมี่ #ใจไม่แข็งพอ

เอ็มมี่ ขออนุญาตชี้แจ้งตรงนี้เลยนะคะ จากเหตุการณ์เมื่อวาน มันบีบหัวใจมากจริง ๆ การตัดสินใจของเอ็มมี่เมื่อวาน ทำให้ #เพื่อนรักเพื่อนสนิทหลาย ๆ คนไม่พอใจ #เพราะสิ่งที่เอ็มมี่โดนมันหนักแบบสาหัสจริง ๆ แต่เอ็มมี่ก็เชื่อว่า เพื่อนรักทุกคนเข้าใจและรู้ถึงลึกถึงก้นบึ้งของหัวใจแก่นแท้ ว่าเอ็มมี่เป็นคนนิสัยยังไง

เอ็มมี่ให้อภัยและก็ยกโทษให้เขาแล้ว ก็ขอให้แฟนคลับที่รักเอ็มมี่ #หายโกรธและให้อภัยน้องเหมือนกันนะคะ อดีตที่เจ็บปวดขอรับไว้เอง วันนี้ให้อภัย เพราะ

1. น้องบอกจะบวชพระ
2. เขาไม่ได้ทำเรื่องประกันตัวไว้ ถ้ายังเคลียร์กันไม่ได้กลัวเขาจะโดนฝากขัง บอกตรง ๆ เอ็มมี่รับไม่ได้คะถ้าจะต้องเห็นเค้าเข้าไปอยู่ในนั้น เอ็มมี่ เคยเจอมาแล้วมันบีบหัวใจมาก เอ็มมี่ไม่อยากให้คนที่กำลังคิดจะบวชต้องเข้าไปอยู่ข้างใน ไม่อยากให้เจอสถานการณ์แบบที่เอ็มมี่เคยเจอ
3. ที่รับพวงมาลัยนั้น เพื่อให้เป็นการขอโทษ พี่เดย์และผู้บริหาร #ยามาentertainment ทุกคน การขอโทษ ไม่ว่าจะจริงใจหรือไม่จริงใจช่างมัน แต่วันนี้ให้อภัยแล้ว คือ จบ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำมาหากิน

เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดใน ทำให้คนไทยทั้งประเทศได้รู้ความจริงแค่นี้เอ็มมี่ก็ดีใจแล้วค่ะ สิ่งเดียวที่อยากขอจากน้อง คือ ขอให้น้องบวชพระจริง ๆ ในเดือนหน้าตาม วัดไหนสักแห่งในเชียงใหม่ และพี่สัญญาว่า จะไปร่วมงานบวช และขอเป็นคนทำเหรียญโปรยทานให้กับงานบวชน้องเอง ขอแค่นี้จริง ๆ

#เอ็มมี่แม็กซิมผู้หญิงที่ยอมทุกอย่าง #mmymaxim #mmyamalawan #ForgiveForget #เอ็มมีแม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #อมลวรรณผ้าม่าน”

เอ็มมี่โพสต์

แม็กเอ็มมี่1

แม็กเอ็มมี่

แม็กเอ็มมี่5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo