Entertainment

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อ ‘อั้ม พัชราภา’ เห็นคาตา ‘ไฮโซพก’ ควงสาวคนใหม่กินข้าว

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อ ‘อั้ม พัชราภา’ เห็นคาตา ‘ไฮโซพก’ ควงสาวคนใหม่กินข้าว สาวคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน พี่เอ ศุภชัย นั่นเอง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุป’ตาร์ ที่เหล่าแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็แห่เชียร์ รอลุ้นข่าวดีจากทั้งคู่มาตลอด สำหรับคู่ของ ซุป’ตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ที่เดินหน้าสาดความหวานให้เห็นอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวอั้ม ออกมาเผยว่าช่วงโควิดไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แต่รักยังดีอยู่เหมือนเดิม

ปกอั้มไฮโซพก1

‘อั้ม พัชราภา’ เห็นคาตา ‘ไฮโซพก’ ควงสาวคนใหม่กินข้าว

ล่าสุด สาวอั้ม ได้ปล่อยคลิปบนสตอรี่ อินสตาแกรมส่วนตัว aum_patchrapa เป็นคลิปแฟนหนุ่มที่นั่งอยู่กับสาวปริศนา ในร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง และไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือ ผู้จัดการดาราและผู้จัดละครชื่อดัง พี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร นั่นเอง งานนี้ สาวอั้ม ก็แกล้งแซวไฮโซพกว่า “เราเจอเสี่ยคนหนึ่ง มากับผู้หญิงสาวสวยคนหนึ่งนะคะ เสี่ยคะ มีแฟนใหม่แล้วเหรอคะ?”

ทางด้านของ ไฮโซพก เลยแกล้งหยอกกลับขำ ๆ ตามสไตล์ ว่า “เปล่า แฟนคนเดิม นี่เด็ก (ยิ้ม)” พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ในแคปชั่นว่า “ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี” แหม ตอนแรกทำเอาถึงกับตกใจเลย หยอกล้อน่ารักกันจริง ๆ เลยนะคะเนี่ยคู่นี้

อั้มไฮโซพก1

อั้มไฮโซพก2

batch ไฮโซพก3

ไฮโซพก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo