Entertainment

คลอดแล้ว! ‘เจนนี่ รัชนก’ เผยโฉมลูกสาว ‘น้องยูจิน’ แข็งแรง น่ารักมาก

‘เจนนี่ รัชนก’ คลอดลูกคนแรก เผยโฉมลูกสาว ‘น้องยูจิน’ แข็งแรง น่ารักมาก ทางด้าน พ่อยิว ก็โพสต์ภาพคู่ลูก พร้อมกับเล่าความในใจนาทีเห็นลูกครั้งแรก

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หลังจากเฝ้าทะนุถนอม ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเบบี๋มาหลายเดือน จัดเตรียมทุก ๆ อย่างเพื่อต้อนรับลูกสาวคนแรกของครอบครัว น้องยูจิน

ปกเจนนี่คลอดลูก4

คลอดแล้ว! ‘เจนนี่ รัชนก’ เผยโฉมลูกสาว ‘น้องยูจิน’

ล่าสุด เช้าวันนี้ (22 พ.ค.) เจนนี่ ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว janey_suwannaket เป็นภาพแรกกับลูกสาว น้องยูจิน ขณะที่อยู่ในห้องคลอด พร้อมกับระบุุแคปชั่นไว้ว่า “ลูกรักของแม่ 🤍”

ส่วนทางด้านบนเฟซบุ๊กของ หนุ่มยิว ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวเช่นเดียวกัน พร้อมกับเล่าความในใจวินาทีที่เห็นหน้าลูกครั้งแรก “ตอนได้เห็นหน้าลูกคือเหมือนโลกหยุดหมุน มันมีแค่หน้าลูกเท่านั้นที่เราเห็น เสียงที่เพราะที่สุดที่เคยได้ยินคือเสียงร้องไห้ของลูก ขอบคุณของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ขอบคุณภรรยาที่ให้กำเนิดลูกสาวคนนี้ให้ผม ขอบคุณทุกอย่างในโลกที่ทำให้เราได้เจอกัน ขอบคุณที่ให้ผมได้มีโอกาสเป็นคนที่โชคดีขนาดนี้ รักที่สุด..🤍

วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว” ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงและแฟน ๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

เจนนี่3

น้องยูจิน2

น้องยูจิน

น้องยูจิน3

น้องยูจิน4

น้องยูจิน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo