Entertainment

‘อดีตพระกาโตะ’ ผันตัวเป็นพ่อค้าขายขนม หลั่งน้ำตากลางไลฟ์ จะไม่ทำเลวอีก…มันเหนื่อย

อดีตพระกาโตะ หลั่งน้ำตากลางไลฟ์ ผันตัวเป็นพ่อค้าขายขนม คนดูเป็นหมื่น 5 นาที​ เกลี้ยง จากนี้ขอเริ่มชีวิตใหม่ จะไม่ทำเลวอีก…มันเหนื่อย

จากข่าวใหญ่สะเทือนวงการศาสนา กรณี อดีตพระกาโตะ ที่มีข่าวฉาวกับสีกาตอง และปัญหาเรื่องเบิกเงินวัดไปปิดข่าว จนกลายเป็นคดียักยอกเงินวัด ตอนนี้กลับมาใช้ชีวิตฆราวาส ล่าสุด (20 พ.ค.) เจ้าตัวได้ผันตัวเป็นพ่อค้า และได้ออกมาไลฟ์ขายของครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊ก พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง โดยขายขนมพื้นบ้าน ทองม้วน มันทอดกรอบ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาร่วมชมไลฟ์ และอุดหนุนสินค้าจำนวนมาก ใช้เวลาขายเพียง 5 นาที สินค้าก็ถูกจองหมดเกลี้ยง

5 อดีตพระกาโตะ 4

อดีตพระกาโตะ ผันตัวเป็นพ่อค้าขายขนม หลั่งน้ำตากลางไลฟ์ จะไม่ทำเลวอีก…มันเหนื่อย

ทั้งนี้ ในช่วงท้าย กาโตะ มีกล่าวความในใจว่า จากนี้ขอเริ่มชีวิตใหม่ และจะไม่ทำความเลวอีก มันเหนื่อย จากนั้นก็ร้องเพลง อ้อมกอดที่ห่างเหิน เพลงที่ตนไปออกรายการหนึ่งเมื่อครั้งก่อนบวชให้แฟนคลับฟัง

ขอบคุณโอกาส ขอบคุณทุก ๆ คน ตนรู้สึกว่าตนตกลงมาแล้วก็ยังมีคนเมตตา นับว่าเป็นบุญมหาศาลของตน ตนมีบุญผ้าเหลืองแค่นั้น แม้บุญผ้าเหลืองจะหมด แต่บุญแห่งการเป็นฆราวาสยังอยู่ อาจจะพลาดไปแล้วตนก็น้อมรับผิดและขอโทษ พร้อมสำนึก ตนรู้สึกว่าคนที่รักตนก็ยังเข้าใจตน แต่ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะไม่เคยมองอีกมุมหนึ่งของตน เขาอาจจะไม่เข้าใจตน

5 อดีตพระกาโตะ 2

คนจะด่าจะว่ายังไงตนถือว่าเป็นครู ตนผิดไปแล้วถือว่าเป็นยาต้มหม้อใหญ่ที่สามารถสอนตนได้ในอายุ 20 ปี ที่เกือบมีเรื่องขึ้นศาล มันสุด ๆ ครับแฟน ๆ แต่ก็ยังมีโอกาสให้ตนได้คว้าไว้ แต่อยากให้จำไว้ว่าคนเกลียดเรา เราทำอะไรก็ผิด ตนจะไปร้องเพลง ถ่ายรูป ขายของ ตราบใดที่คนคนนั้นไม่ชอบเรา เขาก็มองเป็นภาพลบ แต่ตราบใดที่คนยังรักเรา ไปทำอะไรเขาก็รัก

“แต่ผมขอไว้อย่างหนึ่งว่าผมจะทำอะไร ผมทำได้ในสิ่งที่ผมรัก สิ่งที่ผมชอบ ผมทำได้ แต่ผมขออย่างหนึ่งว่าความเลวนี่ผมไม่ขอทำแล้ว ความชั่วผมไม่เอาแล้ว เหนื่อยมาก มันเป็นเวรกรรมนะพี่ ทุกคน เชื่อผมเถอะว่าเวรกรรมมันมีจริง ถ้ามีโอกาสจะทำจะสร้างบุญ”

5 อดีตพระกาโตะ 1

5 อดีตพระกาโตะ 3

ที่มา พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo