Entertainment

รู้แล้ว! หม่ำ จ๊กมก เป็นผู้บริหารเงินเดือนเท่าไหร่ เมียสวนแรง ทำงานเยอะเพราะมีหลายบ้าน

หม่ำ จ๊กมก ตอบชัด เป็นผู้บริหารได้เงินเดือนเท่าไหร่ ก่อนเจอเมียรัก มด เอ็นดู สวนแรง ต้องทำงานเยอะทำงานเยอะเพราะมีหลายบ้าน

ซุป’ตาร์ตลกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารระดับบิ๊ก รับตำแหน่งนายห้าง ยุ้งข้าวเรคคอร์ด (ค่ายเพลงในเครือเวิร์คพอยท์) ดูแลนักร้อง 30 คน ที่มาจากรายการไมค์ทองคำ หลังประกวดเสร็จแล้วเซ็นกับยุ้งข้าวเรคคอร์ด

1 หม่ำ จ๊กมก 1

รู้แล้ว! หม่ำ จ๊กมก เป็นผู้บริหารเงินเดือนเท่าไหร่ เมียสวนแรง ทำงานเยอะเพราะมีหลายบ้าน

ล่าสุด (19 พ.ค.) ซี ศิวัฒน์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม ได้มีโอกาสไปบุกบ้าน หม่ำ พร้อมพูดคุยถึงเรื่องนี้ในรายการ Now You C-Amy พร้อมถามถึงเรื่องเป็นผู้บริหาร ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ว่าได้เงินเดือนเท่าไหร่ ซึ่ง หม่ำ ก็ตอบทันทีว่าได้ 24,000 บาท ผ่อนเป็น 2 งวด วันที่ 15 กับวันที่ 1 หักภาษีอีก คือค่ายเราขนาดนี้ มันต้องเป็นรูปเป็นร่าง เพราะบางคนก็ถูกลิขิตมาแล้วว่าร้องเองอาจจะไม่ดัง ซึ่งเราก็เลือกเพลงให้เข้ากับนักร้องของเราแทน

1 หม่ำ จ๊กมก 2

จากนั้น มด เอ็นดู ภรรยาของหม่ำก็ได้มาร่วมวงพูดคุยด้วย ภรรยาของหม่ำก็ได้มาร่วมวงพูดคุยด้วย และซีก็เข้าไปหอมแก้มทักทาย จนถูกหม่ำตบหัวฉาดบอก เมียกู !! ด้าน มด ยังแอบเมาท์ความขี้งอนของสามีว่าให้ไปดูใต้โต๊ะสนุกเกอร์ได้เลย ยังมีผ้าห่มอยู่ นี่เขานอนข้างล่างเกือบ 10 วัน เพราะทะเลาะกันเรื่องกับข้าว ว่าเธอจะใส่อันนู้น ฉันจะใส่อันนี้

หม่ำ แอบกระซิบ ถ้าซีไม่โดนมั่งซีไม่รู้หรอก ก่อนที่ ซี ศิวัฒน์ จะบอกกับหม่ำว่า ไม่มีใครรักเราเท่าเมียเราแล้ว ชีวิตจะดีต้องมีเมียคอยซัพพอร์ต ด้าน มด ลั่นแรง กว่าจะรู้ก็ปางตายแล้วว่าใครรักเราจริง เอมี่ ถึงกับสนับสนุนว่า จริงค่ะแม่ !!

มด ยังพูดแซวต่อ ก็มีหลายบ้านไม่งั้นจะเหนื่อยทุกวันนี้เหรอ ข้าวเหนียวก็ขาย ข้าวสารก็ขาย พิธีกรก็เป็น ตลกก็เอา ด้าน ซี ช่วยผสมโรง หนังก็ทำ เพลงก็ทำ ไม่รู้เงินไปไหน ซื้อกระเป๋าให้เมียเหรอก็ไม่ มด รีบบอกว่า 3 ปีแล้วยังไม่เจอเลย ทำเอา หม่ำ ถึงกับเปลี่ยนเรื่องบอก ไม่สนใจแล้ว ทำกับข้าวดีกว่า (ฮา)

1 หม่ำ จ๊กมก 6
1 หม่ำ จ๊กมก 3
1 หม่ำ จ๊กมก 4
1 หม่ำ จ๊กมก 7
1 หม่ำ จ๊กมก 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo