Entertainment

สวยตะลึง ชมพู่ อารยา ส่งต่อความปัง! มอบชุดหรูให้เธอคนนี้ ตามฝันบนเส้นทางนางงาม

สวยตะลึง ชมพู่ อารยา ส่งต่อความปัง! มอบชุดหรูให้ แพรววณิชยฐ์ เดินตามความฝันบนเส้นทางนางงาม เข้าร่วมประกวด Miss Supranational 2022

เป็นอีกหนึ่งนางงามตัวเต็งจากเวทีประกวด Miss Supranational 2022 ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร สำหรับ แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง ดีกรีรองฯ อันดับดับ 3 Miss Universe Thailand 2020 ซึ่งหากย้อนไปในปีนั้น สาวแพรว มีผู้สนับสนุนเป็นถึงซุป’ตาร์ตัวแม่ของวงการ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ใจดีส่งต่อความปัง ด้วยการมอบชุดสุดหรู 14 ชุด ให้เธอสวมใส่ทำกิจกรรมในช่วงเก็บตัวกับทางกองประกวด MUT

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 10

สวยตะลึง ชมพู่ อารยา ส่งต่อความปัง! มอบชุดหรูให้ แพรววณิชยฐ์ ตามฝันบนเส้นทางนางงาม

ล่าสุด (18 พ.ค.) สาวแพรว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @praewwanichh อวดลุคสวยในชุดราตรีสุดหรูหรา และความพิเศษของชุดนี้ แน่นอนว่าเป็นชุดของ ชมพู่ อารยา ซึ่งในตอนนั้น แพรว ตั้งแต่จะสวมใส่บนเวที MUT แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ใส่

โดย แพรว ได้เขียนข้อความบรรยายความรู้สึกที่ได้ใส่ชุดในฝัน “Such an honor to wear one of my favorite evening gown ครั้งแรกที่เห็นพี่ชมใส่ชุดนี้ … มองไปเห็นแต่ความสวย Flawless Elegance … จนวันนึงมาประกวดนางงาม พอพูดถึงชุดราตรี ในหัวก็มีแต่ภาพชุดนี้ .. จนมาวันนี้ได้มีโอกาสได้ใส่ชุดนี้จริง ๆ เป็นชุดที่เราเองก็ไม่เคยคิดว่าจะได้ใส่ … ขอบคุณพี่ชม @chomismaterialgirl ที่ support แพรวตลอดทุกครั้งไม่ว่าแพรวจะทำอะไร ในบทบาทไหน ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ”

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 8

สำหรับ แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง ชื่อเล่น แพรว ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นนางงามและนางแบบชาวไทย เธอเคยเข้าร่วมประกวดเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ , มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์

ในการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 แพรวสามารถคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง และในปี แพรว ได้เข้าร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และได้รับตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับดับ 3

และล่าสุด แพรว ได้ตัดสินใจทำตามความฝันในการเป็นนางงามของเธออีกครั้ง ด้วยการตัดสินใจสมัครเข้าร่วมประกวด มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2022

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 5

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 9

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 2

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 1

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 3

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 7

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 4

13 แพรววณิชยฐ์ ชมพู่ อารยา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo