Entertainment

เปิดโพสต์ ‘แม่นุ๊ก ธนดล’ สุดท้ายคนแบมือก่อนไม่มีที่ยืน – ขอบคุณ ‘ปาย’ รับเองมีคนคุยจริง

เปิดโพสต์ แม่นุ๊ก ธนดล สุดท้ายคนแบมือก่อน กลายเป็นคนเลวในสายตาคนอื่น ขอบคุณ ปาย ฉัตรนภา ยอมรับเองมีคนคุยจริง เรื่องที่เกิดขึ้นตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน

หลังจากที่ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ประกาศลดสถานะคู่จิ้น รวมถึงเคลียร์ปมภาพหลุดหญิงสาวมาหา นุ๊ก ที่บ้าน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น จากเหล่าแฟนคลับที่คอยเชียร์ และสนับสนุนมาตลอด ต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งฝั่งที่เข้าใจความรู้สึกของทั้งคู่ และฝั่งที่ต่อว่านุ๊กในหลายแง่มุม เรียกว่าคอมเมนต์กันอย่างดุเดือดเลยทีเดียว

เปิดโพสต์ แม่นุ๊ก ธนดล สุดท้ายคนแบมือก่อนไม่มีที่ยืน ขอบคุณ ปาย รับเองมีคนคุยจริง

เปิดโพสต์ แม่นุ๊ก ธนดล สุดท้ายคนแบมือก่อนไม่มีที่ยืน ขอบคุณ ปาย รับเองมีคนคุยจริง

ซึ่งก็ทำเอา คุณแม่ภิรมย์ญา ศิริแวว ของ นุ๊ก ต้องออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ข้อความว่า “สัญญาปากเปล่า มีเด็กสองคน กำเหรียญคนละมือ ตกลงจะแบมือพร้อมกัน อีกคนแบ แต่อีกคนดันกำเหรียญใว้แน่น ทำให้คนที่แบมือก่อน กลายเป็นคนเลวในสายตาคนอื่น อยากบอกถึงน้องที่กำเหรียญใว้ ยังไงเราก็ยังรักน้องเหมือนเดิม ถึงคนที่แบมือก่อนจะไม่มีที่ยืนแล้วก็ตาม”

14 แม่นุ๊ก ปาย ฉัตรนภา 2

จากข้อความดังกล่าวทำให้มีแฟน ๆ ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้อย่างเผ็ดร้อน และตอนนี้โพสต์ดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไปแล้ว แต่ล่าสุด (19 พ.ค.) คุณแม่ภิรมย์ญา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยคุณแม่ได้แชร์โพสต์ของ ปาย ฉัตรนภา ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าตนเองมีคนคุยอยู่จริง พร้อมกับย้ำว่าเพศสภาพตนเองเป็น ‘ทอม’ ที่ชอบผู้หญิง ส่วนเรื่องการลดสถานะกับคู่จิ้น ยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน

โดย คุณแม่ภิรมย์ญา ได้เขียนแคปชั่นกำกับโพสต์ที่แชร์ไว้ว่า “ขอบใจมาก ๆ นะ ขอให้รู้ใว้ว่าครอบครัวศิริแววรักปายเสมอนะ อย่าว่าแต่พี่ ๆ ที่รอยยี้มของพวกเธอนะ แม่ก็รอเหมือนกัน รีบกลับมาสร้างรอยยี้มให้กับพี่ ๆ กันต่อนะ นุ๊ก ชายลั้ลลา เสือปาย”

1 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 4

สำหรับโพสต์ของ ปาย มีข้อความดังนี้ “โพสต์นี้จะเป็นโพสสุดท้าย จากป๊ายปาย โอริโอ้ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปายเอง “มีคนคุยอยู่จริง” คุยมาสักพักหนึ่งแล้วครับ แต่ขอไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่อย่างใด เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนได้รู้แน่นอนครับ

ปายก็คือ “ทอม” ที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้วครับ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอพูดอีกหนึ่งรอบ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือการตัดสินใจ ของเราทั้งสองคน ก็คือปายรับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ ขอโทษจากหัวใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ เกิดจากความผิดพลาดของเด็กสีเทาคนนี้เอง ขอบคุณครับ”

14 แม่นุ๊ก ปาย ฉัตรนภา 1
14 แม่นุ๊ก ปาย ฉัตรนภา 3
9 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 3
5 นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo