Entertainment

เกิดอะไรขึ้น!? ‘เต๋า ทีวีพูล’ รับสายตรง ‘แอนนา’ เจ้าตัวเครียดโดนขู่ฆ่า เตรียมแถลง

เกิดอะไรขึ้น!? เต๋า ทีวีพูล รับสายตรง แอนนา เครียดโดนขู่ฆ่า ล่าสุด เจ้าตัวเตรียมแถลง ยืนยันพร้อมเคลียร์ตัวเองทุกเรื่อง

เผชิญสารพัดปัญหาถาโถมไม่หยุด สำหรับพิธีกรชื่อดัง แอนนา ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวยืนหยัดเพื่อเพื่อนรัก แตงโม นิดา แม้พักหลังเจอกระแสดราม่าโจมตีอย่างหนัก แต่เธอก็ไม่เคยย่อท้อและสู้เพื่อเพื่อนมาเสมอ

8 แอนนา 7

เกิดอะไรขึ้น!? เต๋า ทีวีพูล รับสายตรง แอนนา เครียดโดนขู่ฆ่า เจ้าตัวเตรียมแถลง

กระทั่งไม่กี่วันมานี้ แอนนา ได้ออกมาเผยว่าขอจบทุกดราม่าที่เกิดขึ้น หลังจากที่อยู่กับข่าวของเพื่อนรักมาเกือบ 3 เดือน “เราอยู่กับข่าวเพื่อนมาเกือบ 3 ดือน พอเสพข่าวจิตใจเราแย่ลงทุกวัน ด้วยปัจจัยมากมาย บางคนเข้าใจ บางคนไม่เข้าใจ พูด = หิวแสง ไม่พูด = เลิกเกาะ สิ่งที่ต้องพูดแอนนาพูดไปหมดแล้ว หลังจากนี้ แอนนาขอจบทุกดราม่า กลับมารักษาตัวเอง ขอหยุดพักสมอง กลับมาโฟกัสตัวเองบ้าง อยู่กับปัจจุบัน ทำงานที่รักและกลับมารีแคปนางงามในแบบที่เคยเป็น #แอนนาคนเก่าคนที่เคยสดใสเคยมีความสุขกับชีวิตต้องกลับมาได้แล้วหยุดจมกับความทุกข์ทรมาน #เตือนใจตัวเอง”

ก่อนที่จะทิ้งท้ายข้อความเพิ่มเติมไว้ใต้โพสต์ “เชื่อว่าหลายคนคงเป็น ทุกครั้งที่รับรู้ข่าวดาวน์แบบดาวน์ไปทั้งวัน มันเศร้า มันทุกข์ ตอนนี้เราต้องทำใจให้เป็นปกติให้ได้” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม

8 แอนนา 5

8 แอนนา 6

แต่ทว่า แอนนา กลับเจอปัญหาใหญ่อีกครั้ง หลังถูก นอท-พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ เจ้าของเว็บไซต์กองสลากพลัส และนายกสมาคมผู้ค้าลอตเตอรี่ออนไลน์ เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกล่าวหาว่าทำเว็บไซต์ออนไลน์ขายหวยทิพย์ และระบุว่าได้แจ้งความไปแล้ว 2 ข้อหาหนัก คือ ฉ้อโกงประชาชน และ นำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และอาจจะผิด พ.ร.บ.พนัน ข้อหาเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ด้วยนั้น

5 แอนนา ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 2

ขณะที่ แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกันเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอรวบรวมหลักฐานและจะพูดครั้งเดียวเมื่อพร้อมเท่านั้น “เพิ่งตื่น (เวลาอเมริกาก็เลยเพิ่งทราบข่าว) เรื่องแรกที่พี่เต๋าพูดว่า…….มีคนจะฟ้องหมิ่นแอนนา แอนนาเป็นคนตรงไปตรงมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันอดตั้งคำถามไม่ได้ ถ้าเราก้าวล่วงเขา เราก็พร้อมยอมรับในสิ่งที่พูด

เรื่องที่สองเรื่องลอตเตอรี่…..แอนนาขอรวบรวมหลักฐานทั้งหมด และพูดครั้งเดียวเมื่อพร้อม ขอให้มั่นใจในตัวแอนนาได้ เราไม่ได้อยู่ตรงนี้มาแค่ 1-2 วัน เวลานับ 10 ปีที่อยู่ในสื่อ เราเป็นคนแบบไหน คนที่ตามมานานจะรู้ดี ส่วนคนที่หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา แอนนายังไม่ฟ้องนะ คนด่าแอนนาเป็นร้อย แอนนาไม่เคยฟ้องใคร

แอนนาเชื่อว่าถ้าเขามารู้จักตัวตนเรา เขาจะไม่มีทางพูดแบบนั้น ขอบคุณแฟน ๆ หลายคนที่ให้กำลังใจ ปัญหาต่าง ๆ มันมาพร้อมกันมากมาย มันก็ไม่ง่ายต่อจิตใจที่จะเข้มแข็ง แต่เราเชื่อในความดี ความเป็นคนดีที่เราทำมาตลอด มันจะทำให้คนเข้าใจในตัวเรา”

8 แอนนา 4

แต่ล่าสุด (18 พ.ค.) ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นขึ้นกับ แอนนา เมื่อ เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool เผยภาพแอนนา พร้อมแคปชั่นว่า “แอนนาสายตรงจากอเมริกา รอแถลงข่าว ทีเดียวจบ เจ้าตัวเครียดโดนขู่ฆ่า.” ซึ่งทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม แอนนา ยังคงอยู่ในช่วงบินไปพักผ่อนที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเพิ่งลงรูป พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ใกล้จะกลับไทยแล้ว เรื่องข่าวต่าง ๆ กลับไปพร้อมเคลียร์ตัวเองทุกเรื่องค่ะ ชีวิตตอนนี้เริ่มสบายใจมีความสุขมากขึ้นหลังจากอยู่กับตัวเอง”

8 แอนนา 3
8 แอนนา 2
8 แอนนา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo