Entertainment

‘แอนนา’ รับสภาพจิตใจแย่ ขอจบทุกดราม่า หลังอยู่กับข่าว ‘แตงโม’ เกือบ 3 เดือน

‘แอนนา’ รับสภาพจิตใจแย่ ขอจบทุกดราม่า กลับมารักษาตัวเอง หลังอยู่กับข่าว ‘แตงโม’ เกือบ 3 เดือน ตอนนี้ขออยู่กับปัจจุบัน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอคนนี้เป็นอีกคนที่ขอยืนหยัดอยู่เคียงข้างดาราสาว แตงโม นิดา มาตลอด ตั้งแต่ตอนที่ แตงโม ยังมีชีวิตอยู่ จนกระทั่ง ดาราสาวได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต สำหรับ แอนนา เพื่อนสนิทอีกคนของแตงโม แม้พักหลังเธอจะถูกดราม่าถาโถมมาอย่างหนัก แต่เธอก็ไม่เคยย่อท้อและขอสู้เพื่อเพื่อนรักมาเสมอ

ปกแอนนาโพสต์1 1

‘แอนนา’ รับสภาพจิตใจแย่ ขอจบทุกดราม่า

แต่ล่าสุด (14 พ.ค.) แอนนา ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ขอจบทุกดราม่าที่เกิดขึ้น หลังจากที่อยู่กับข่าวของเพื่อนรักมาเกือบ 3 เดือน โดยเธอได้เผยความรู้สึกผ่านเพจเฟซบุ๊ก แอนนา ไว้ว่า

เราอยู่กับข่าวเพื่อนมาเกือบ 3 ดือน พอเสพข่าวจิตใจเราแย่ลงทุกวัน ด้วยปัจจัยมากมาย บางคนเข้าใจ บางคนไม่เข้าใจ พูด = หิวแสง ไม่พูด = เลิกเกาะ สิ่งที่ต้องพูดแอนนาพูดไปหมดแล้ว หลังจากนี้ แอนนาขอจบทุกดราม่า กลับมารักษาตัวเอง ขอหยุดพักสมอง กลับมาโฟกัสตัวเองบ้าง อยู่กับปัจจุบัน ทำงานที่รักและกลับมารีแคปนางงามในแบบที่เคยเป็น  #แอนนาคนเก่าคนที่เคยสดใสเคยมีความสุขกับชีวิตต้องกลับมาได้แล้วหยุดจมกับความทุกข์ทรมาน #เตือนใจตัวเอง”

ก่อนที่จะทิ้งท้ายข้อความเพิ่มเติมไว้ใต้โพสต์ “เชื่อว่าหลายคนคงเป็น ทุกครั้งที่รับรู้ข่าวดาวน์แบบดาวน์ไปทั้งวัน มันเศร้า มันทุกข์ ตอนนี้เราต้องทำใจให้เป็นปกติให้ได้” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม

แอนนา2โพสต์

แอนนาโพส

4 แอนนา3

แอนนา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo