Entertainment

โบกมือลา! ‘เต้ มงคลกิตติ์’ ขอมูฟออนจากคดี ‘แตงโม’ ตัดพ้อไปได้แค่นี้จริง ๆ

‘เต้ มงคลกิตติ์’ ขอมูฟออนจากคดี ‘แตงโม’ พ้อได้ทำทุกอย่างสุดทางแล้ว ในกฏหมายเดิม แต่ไปได้แค่นี้จริง ๆ จากนี้ ขอทำหน้าที่ ผู้แทนราษฏร ที่ทำหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติ ร่างกฏหมายเพื่อคนไทย 66 ล้านคน

เป็นอีกหนึ่งที่ยืนหยัดขอต่อสู้เพื่อค้นหาความยุติธรรมให้กับดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เธอได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต สำหรับ เต้-มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่พยายามหาหลักฐานต่าง ๆ รวมถึงได้มีการลงพื้นที่ แถลงข่าว จนเจ้าตัวก็ถูกตำหนิ และวิพากษ์วิจารณ์อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้หวาดกลัวต่ออิทธิพลใด ๆ ทั้งสิ้น

ปกเต้มูฟออน

‘เต้ มงคลกิตติ์’ ขอมูฟออนจากคดี ‘แตงโม’ ตัดพ้อไปได้แค่นี้จริง ๆ

แต่ล่าสุด (17 พ.ค.) เต้ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โดยพูดถึงเรื่องราวคดี แตงโม อีกครั้ง ว่าตนเองขอมูฟออนแล้ว เพราะได้ทำทุกอย่างเต็มที่ แต่ไปได้แค่นี้จริง ๆ “#ถึงเวลา ผมต้อง move on จากคดีแตงโมแล้ว เพราะทำสุดทางแล้ว ในกฎหมายเดิม #ไปได้แค่นี้จริง ๆ

#ต่อไปเป็น การทำหน้า ผู้แทนราษฏร ที่ทำหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติ ร่างกฏหมายเพื่อคนไทย 66 ล้านคน ***เตรียมเสนอ*** ยกร่าง พรบ.ป.วิ อาญา พ.ศ… ใหม่ ยกร่าง พรบ.สืบสวนคดีอาญา พ.ศ. ใหม่ ยกร่าง พรบ.สำนักงานทนายรัฐ พ.ศ. ใหม่ ให้สอดคล้องกับยุคสมัย คานอำนาจ มีส่วนร่วม ในการปฏิรูประบบยุติธรรม เพื่อ ยุติธรรมเท่าเทียม ไม่ว่ารวยจนหรือพวกเส้นสายเยอะ”

เต้ 2

เต้1 1

แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo