Entertainment

ภรรยาแร็ปเปอร์ดัง รับเงินค่าเสียหาย หลังฟ้องชาวเน็ตปากแจ๋ว จบจุก ๆ ที่ 3 แสน

ภรรยาแร็ปเปอร์ดัง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ขึ้นศาล รับเงินค่าเสียหาย หลังฟ้องชาวเน็ตปากแจ๋ว จบจุก ๆ ที่ 3 แสน ลั่นเจ็บไว้ว่า “ปากแจ๋วอย่างเธอ ต้องเจอ 300,000”

จากกรณีก่อนหน้านี้ คุณแม่ลูกอ่อนอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของแรปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล ได้ถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ต่อว่า และแซะแรง ลามไปถึงเรื่องที่เธอขอเปิดเผยใบหน้าให้ลูกชายบนโซเชียลให้ได้เห็นกัน ซึ่งทำให้เธอไม่ขอทนอีกต่อไป ขอดำเนินคดีเอาเรื่องถึงที่สุด โดยมี ทนายนิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความชื่อดัง เป็นทนายความในคดีดังกล่าวให้

ปกปุ้มปุ้ย1

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา รับเงินค่าเสียหาย หลังฟ้องชาวเน็ตปากแจ๋ว จบจุก ๆ ที่ 3 แสน

ล่าสุด (17 พ.ค.) ทนายนิด้า ได้ออกมาอัปเดตประเด็นดังกล่าว บนอินสตาแกรมส่วนตัว nidalawyer โดยควงแขน ปุ้มปุ้ย เข้ามารับเงินค่าเสียหายจากการถูกด่าที่ศาล “พาน้องปุ้ยมารับเงินค่าเสียหายจากการถูกด่าที่ศาลแต่เช้า อยากสนับสนุนค่าเทอมลูกดาราทีหลังให้โอนเงินเข้าบัญชีได้เลย ไม่ต้องมาในฐานะจำเลย ไม่สนุกนะคะชีวิต #ปุ้ยพรรณทิพา #puipantipa #pantipaa #ทนายนิด้า”

ซึ่งทางด้านของ ปุ้มปุ้ย ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า “รับคำขอโทษ เป็นเงินสด ของจริง” รวมถึงได้มีการรีโพสต์ดังกล่าวขึ้นบนอินสตาแกรม และทิ้งท้ายไว้สั้น ๆ แบบแซ่บ ๆ “ปากแจ๋วอย่างเธอ ต้องเจอ 300,000”

ปุ้มปุ้ย

ปุ้มปุ้ย1

ปุ้มปุ้ย2

ปุ้มปุ้ย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo