Entertainment

สยบข่าวลือ! ‘โต๋-ไบรท์’ เคลียร์ชัด แจงฝ่ายหญิงมือกุมท้อง ทำคนลุ้นเบบี๋มาแล้ว

สยบข่าวลือ! โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เคลียร์ชัด แจงเหตุ ไบรท์ พิชญทัฬห์ มือกุมท้อง ทำคนลุ้นเบบี๋มาแล้ว ฝ่ายหญิงลั่น แค่มีพุงค่ะ กินทุเรียนวันละ 3 เม็ด

ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์อินสตาแกรม @sorrayuth9111 เผยภาพถ่ายพร้อมหน้าคู่สามีภรรยาป้ายแดง อย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์-พิชญทัฬห์ เวชสุภาพร ที่ได้นำไฟกลมสำหรับไลฟ์มาให้ แต่ปรากฏว่าจุดโฟกัสของทุกคนไม่ใช่ไฟ แต่เป็น ไบรท์ ที่เอามือข้างซ้ายกุมอยู่ที่หน้าท้อง จนมีแต่คนเข้ามาทักรัว ๆ เพราะต่างก็ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ อยากให้คู่นี้มีข่าวดีเรื่องเบบี๋ตัวน้อยแล้ว

1 โต๋ ไบรท์ 4 1

สยบข่าวลือ! โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เคลียร์ชัด ไบรท์ พิชญทัฬห์ มือกุมท้อง ทำคนลุ้นเบบี๋มาแล้ว

ล่าสุด โต๋-ไบรท์ ได้ออกมาสยบข่าวลือที่ว่า โดย ไบรท์ เผยว่า “ไบรท์ขอขอบคุณทุกคำอวยพรจากใจอีกครั้งนะคะ ปล.สบายดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือยังไม่มีเบบี๋นะค้าา 555 (สยบข่าวลือ)” ทางด้าน โต๋ เผยคลิปวิดีโอความยาว 54 วินาที พร้อมกับ ไบรท์ และของกินเต็มโต๊ะ พร้อมระบุว่า วันนี้มีคนส่งข้อความมาเต็มเลย เขาบอกว่ามีข่าวว่ามีน้องแล้ว ไบรท์มีอะไรจะบอกคะ

จากนั้น ไบรท์ ก็ตอบว่า “ไบรท์แค่อ้วนค่ะ แค่มีพุงค่ะ (ก็เลยเอามือปิดไว้เหรอคะ?) ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ไบรท์กินจุมากค่ะ กินทุเรียนตั้งแต่วันนั้น (วันแต่งงาน) ถึงวันนี้ วันละ 3 เม็ด”

2 โต๋ ไบรท์ 9
2 โต๋ ไบรท์ 1
2 โต๋ ไบรท์ 2
2 โต๋ ไบรท์ 3
2 โต๋ ไบรท์ 7
2 โต๋ ไบรท์ 4
2 โต๋ ไบรท์ 8
2 โต๋ ไบรท์ 5
2 โต๋ ไบรท์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo