Entertainment

แจ็ค แฟนฉัน วิวาห์ฟ้าแลบ! ยกขันหมากสู่ขอสาวปากแซ่บ เข้าหอ 1 คืนแบบระแวงขั้นสุด

แจ็ค แฟนฉัน วิวาห์ฟ้าแลบ! ยกขันหมากสู่ขอ ป้ารัตนา เจ้าของวลียอดฮิต ‘ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก’ เป็นการเข้าหอ 1 คืนแบบระแวงขั้นสุด

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ๆ สำหรับ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ เเจ็ค แฟนฉัน หนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมายหลายบทบาท ทั้งแสดงภาพยนตร์ ละคร เป็นนักร้อง และล่าสุด กับบทบาทการเป็นยูทูบเบอร์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีสุด ๆ โดยเฉพาะรายการ แฟนฉัน 1 คืน ยอดวิวพุ่งกระฉูดทุกตอน จนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตของช่วงนี้ที่หยิบจับทำอะไรก็ลัคกี้อินเกมส์ไปซะหมด

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 10

แจ็ค แฟนฉัน วิวาห์ฟ้าแลบ! ยกขันหมากสู่ขอสาวปากแซ่บ เข้าหอ 1 คืนแบบระแวงขั้นสุด

ล่าสุด (11 พ.ค.) ก็ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อ หนุ่มแจ็ค ได้เชิญ ป้ารัตนา คนดังในโลกโซเชียล เจ้าของวลียอดฮิต ‘ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก’ ซึ่งจะมารับบทเป็นเจ้าสาวให้ 1 คืน แต่บอกเลยว่ากว่าจะเข้าหอกันได้นั้น แจ็คถูกป้ารัตนาด่ายับ ตั้งแต่พิธียกขันหมาก ไปจนถึงพิธีรดน้ำสังข์และมอบแหวน กระทั่งพิธีสุดท้าย คือ การเข้าห้องหอที่ระแวงที่สุดในชีวิต

โดย หนุ่มแจ็ค เผยว่า “ขันหมากมาแล้วววววว แฟนฉัน 1 คืนวันนี้นะครับ ผมเองก็แต่งตัวหล่อเพราะว่าไปสู่ขอสาวฮอตทรงเสน่ห์อย่าง ‘ป้ารัตนา’ จะมาเป็นเมียผม ต้องบอกว่าป้ารัตนาเนี่ย กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว หมอปลา มือปราบสัมภเวสี และพี่น้ำฟ้าสุดสวยภรรยาหมอปลา ผมจะแต่งเมียสำเร็จไหม หรือพี่โนชจะมาก่อน มาดูกันครับ”

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 7

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 3

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 4

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 2

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 12

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 8

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 5

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 6

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 9

14 แจ็ค แฟนฉัน ป้ารัตนา 1

ชมคลิป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo