Entertainment

นักร้องสาว เคลียร์แล้ว ท้องหรือไม่ท้อง? หลังแฟนหนุ่มโพสต์ชวนเอ๊ะ ทำแฟน ๆ แห่ยินดี

ธัญญ่า อาร์สยาม เคลียร์แล้ว ท้องหรือไม่ท้อง? หลัง อ๊อฟ ศุภณัฐ โพสต์ชวนเอ๊ะ จนแฟน ๆ แห่ยินดีเพียบ เผยภาพให้ทุกคนก็พิจารณาเอาเอง ฉันผู้มาถึงจุดนี้ได้ยังไง…?

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับตาโต หลังจากที่คู่รักนักร้อง อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาว ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม ในท่าจับท้องฝ่ายหญิง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณพ่อแสดงความรักกับคุณลูกในท้องแม่ และหากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าหน้าท้องของ ธัญญา แอบยื่นออกมาเล็กน้อย พร้อมแคปชั่นว่า “ดูสิ… เผลอแป๊บเดียวเองนะ”

12 ธัญญ่า อาร์สยาม 1

ธัญญ่า อาร์สยาม เคลียร์แล้ว ท้องหรือไม่ท้อง? หลัง อ๊อฟ โพสต์ชวนเอ๊ะ ทำแฟน ๆ แห่ยินดี

งานนี้ เลยทำให้มีเพื่อนดารานักแสดง และเหล่าแฟนคลัยที่เห็นภาพต่างก็เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ร่วมยินดีกันอย่างเนืองแน่น เพราะเข้าใจว่าทั้งคู่กำลังมีข่าวดี แต่ล่าสุด (11 พ.ค.) ธัญญ่า ไม่ปล่อยให้หลายคนเข้าใจผิดกันนาน โดยเจ้าตัวได้ตัดสินใจออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เผยคลิปตนเองกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที แต่ถูกโฟกัสที่ท้อง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ทุกคนก็พิจารณาเอาเอง ฉันผู้มาถึงจุดนี้ได้ยังไง 54 โล”

ก่อนจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกด้วยว่า “ตอนเป็นโควิด นอนสั่งของมานอนกิน นอนกิน 555 พังเลยค้า แต่เหมือนท้องจริง หรือว่าท้อง 55555” พร้อมกับปิดท้ายด้วยประโยค “เราอย่าให้คนอื่นแกงเราได้ เราต้องแกงตัวเองก่อน 5555”

12 ธัญญ่า อาร์สยาม 4 12 ธัญญ่า อาร์สยาม 2 12 ธัญญ่า อาร์สยาม 3 12 ธัญญ่า อาร์สยาม 5 14 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 2 14 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 3 14 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 4 14 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 5 14 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 6 14 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo