Entertainment

ชาวเน็ตตาไว! จับสังเกต สรยุทธ โพสต์ภาพ โต๋-ไบรท์ เอ๊ะ..ข่าวดีมาแล้วหรือเปล่า?

สรยุทธ โพสต์ภาพ โต๋-ไบรท์ ขอบคุณที่เอาของมาให้ แต่หลายคนกลับเอ๊ะ…หลุดโฟกัสมือกุมท้อง ลุ้นข่าวดีเบบี๋มาแล้ว?

คู่สามีภรรยาป้ายแดง อย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ขอแต่งงานและจัดพิธีหมั้นเล็ก ๆ ที่โรงพยาบาลไปเมื่อปลายปี 2563 กระทั่งจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 ณ คริสตจักรวัฒนา ท่ามกลางครอบครัวและบุคคลใกล้ชิด ตลอดจนเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น นับเป็นภาพที่หลายคนอยากเห็นและในที่สุดก็ได้เกิดขึ้นแล้ว

1 โต๋ ไบรท์ 2 1

ชาวเน็ตตาไว! จับสังเกต สรยุทธ โพสต์ภาพ โต๋-ไบรท์ เอ๊ะ..ข่าวดีมาแล้วหรือเปล่า?

ล่าสุด (11 พ.ค.) ก็ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์อินสตาแกรม @sorrayuth9111 เผยภาพถ่ายพร้อมหน้า โต๋ และ ไบรท์ ที่ได้นำไฟกลมสำหรับไลฟ์มาให้ แต่ปรากฏว่าจุดโฟกัสของทุกคนไม่ใช่ไฟ แต่เป็น ไบรท์ ที่เอามือข้างซ้ายกุมอยู่ที่หน้าท้อง

งานนี้ เรียกว่าคอมเมนต์มีแต่คนเข้ามาทักเพียบ เพราะต่างก็ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้คู่นี้มีข่าวดีเรื่องเบบี๋ตัวน้อยในเร็ววัน อาทิ พี่ไบรท์เอามือจับท้อง , ไบร์ทเอามือลูบท้อง อย่าบอกนาาาา #รอยินดีเลยค้าบบบ , ไบรท์จับท้องแบบนี้มีข่าวดี Baby มาแล้วใช่ไหมค้า , น้องไบร์ทจับท้อง เหมือนมีข่าวดี , อุ๊ย! เหมือนเอวหนาขึ้น มือจับท้อง หน้าไม่แต่ง ทีน่าจะได้น้องชายหรือเปล่าคะ เปิดปุ๊บติดปั๊บ

1 โต๋ ไบรท์ 5 1

1 โต๋ ไบรท์ 6 1

1 โต๋ ไบรท์ 1 1

1 โต๋ ไบรท์ 4 1

1 โต๋ ไบรท์ 3 1

8 โต๋ ไบรท์ แต่งงาน 3

7 โต๋ ไบรท์ วิวาห์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo