Entertainment

พ ณปภ. มาเอง! เคลียร์ชัด เหตุถูกโยงดารา(เหมือนดัง) อัพค่าตัวหลักแสนแซงหน้า

พ ณปภ. มาเอง! เคลียร์ชัด เหตุถูกโยงดารา(เหมือนดัง) อัพค่าตัวหลักแสนแซงหน้า แจงไม่รู้ว่าใครเหมือนกัน ด้าน บุ๊กโกะ วิเคราะห์ น่าจะเป็นงานอีเว้นท์ แพท ณปภา แคนเชิล แล้วงานติดต่อคนนี้ไป

เรียกว่าเจองานเข้าเต็ม ๆ สำหรับดาราสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ทิ้งบอมบ์ปริศนาข่าวเมาท์เรื่องใหม่ ว่าด้วยเรื่องของ ดารา(เหมือนดัง) อัพค่าตัวหลักแสนแซงหน้า พ ณปภ. จากอักษรย่อที่ว่านี้ แน่นอนหลายคนต่างพุ่งเป้าว่าชื่อนั้นคือ แพท ณปภา

พ ณปภ. มาเอง! เคลียร์ชัด เหตุถูกโยงดารา(เหมือนดัง) อัพค่าตัวหลักแสนแซงหน้า

พ ณปภ. มาเอง! เคลียร์ชัด เหตุถูกโยงดารา(เหมือนดัง) อัพค่าตัวหลักแสนแซงหน้า

ล่าสุด (12 พ.ค.) สาวแพท ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี บอกไม่รู้เหมือนกันว่าใคร ก่อนที่พิธีกรร่วม บุ๊กโกะ เล่าให้ฟังตามข่าวที่บอกว่า เขาพูดถึงดาราคนหนึ่ง เราไม่รู้นะว่าดังหรือไม่ดัง แต่เขาเขียนไว้ว่าเหมือนดัง อัพค่าตัวแซงหน้าแม่แพท แสดงว่าต้องมีงานติดต่อแพทมา แล้วก็ติดต่อคนนี้ด้วย ฉันวิเคราะห์เอง ไม่อย่างนั้น เขาจะมาพูดถึงชื่อแพททำไม

8 แพท ณปภา 1

ด้าน แพท จึงพูดต่อว่า แพทก็ไม่รู้ว่างานไหนที่แคนเซิลไป อันนี้ไม่รู้แล้ว (เป็นพิธีกรร่วมกับแพทหรือเปล่า?) งั้นถามกลับแล้วคุณคิดว่าเป็นใคร จากนั้นพิธีกรร่วมอีกคนอย่าง ปุ้ย พิมลวรรณ รีบชี้แจงทันทีว่า ขอโทษนะคะ แม่ปุ้ย กับ บุ๊กโกะ ตรงนี้ไม่น่าใช่ แพทไม่ได้ทำรายการนี้รายการเดียว ไม่ใช่รายการนี้ค่ะ

แพท กล่าวเสริมด้วยว่า ถ้ารายการนี้ค่าตัวเรา 3 คนเท่ากัน จบนะ ส่วนอีเว้นท์ที่ติดต่อมาแล้วชวด ไม่ได้ไป ถ้ามีคือไม่ได้รับเองมากกว่า เป็นผู้จัดการรับให้ และบางงานที่ปฏิเสธไป เพราะเราไม่ว่างจริง ๆ หรือมองว่าไม่สะดวกไปถ่าย ย้ำชัด ๆ อีกครั้งว่า ไม่รู้ว่าเป็นใครเหมือนกัน

8 แพท ณปภา 2

ที่มา แชร์ข่าวสาวสตรอง 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo