Entertainment

รัก 8 ปีโดนจับตา นางเอกดังเคลียร์ข่าวเลิก เหตุไร้รูปคู่แฟนพระเอก ตอบชัดไม่พร้อมแต่ง

รัก 8 ปีโดนจับตา กรีน อัษฎาพร เคลียร์ข่าวเลิก ธันวา สุริยจักร เหตุไร้รูปคู่ออกสื่อนาน แจงฝ่ายชายไม่ชอบถ่ายรูป ตอบชัดไม่พร้อมแต่ง ยังสนุกกับงาน และชีวิตอิสระ

เป็นเพราะว่าคู่ของนักแสดงสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล กันแฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่หวานออกสื่อบ่อยนัก งานนี้ จึงหนีไม่พ้นการถูกจับตามองและตั้งข้อสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์รักมาราธอนเกือบ 8 ปี ว่ายังรักกันดีอยู่หรือเปล่า…?

6 กรีน ธันวา 8

รัก 8 ปีโดนจับตา กรีน อัษฎาพร เคลียร์ข่าวเลิก ธันวา เหตุไร้รูปคู่ ตอบชัดไม่พร้อมแต่ง

ล่าสุด (11 พ.ค.) สาวกรีน ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องความรักก็ดีค่ะ ปกตินะคะ (หัวเราะ) ข่าวเมาท์ว่าเลิกกันแล้ว มองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเราเป็นบุคคลสาธารณะ ก็เข้าใจได้ เพราะเราไม่ได้อัปเดต ทำให้เขาไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เลยเข้าใจไปแบบนั้น คือจริง ๆ ธันวาไม่ใช่คนชอบถ่ายรูปมากขนาดนั้น เลยไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่บ่อยสักเท่าไหร่ และคู่เราไม่ได้สวีทหวาน ส่วนใหญ่จะนัดกินข้าวกันมากกว่า ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ไปจ่ายตลาด ธันวาทำกับข้าวให้ทานอะไรแบบนี้ค่ะ

ความสัมพันธ์ 7-8 ปีที่ผ่านมา ก็ได้เรียนรู้หลาย ๆ อย่าง มีรักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง เป็นเรื่องปกติ ส่วนเรื่องอนาคตเขาจะมีแนวทางของเขา เรามีแนวทางของเรา ถามว่าพร้อมหรือยัง (ส่ายหัว) บอกแล้วไงต้องมีร้อยล้านก่อนขั้นต่ำ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้จริง ๆ ตอนนี้ยังสนุกกับงาน และชีวิตอิสระแบบนี้ มาเจอกันบ้าง แต่ต่างคนต่างมีพื้นที่ของตัวเอง ยืนยันว่าถึงไม่มีรูปคู่แต่ยังแฮปปี้ดีค่ะ

6 กรีน ธันวา 1

6 กรีน ธันวา 4

6 กรีน ธันวา 5

6 กรีน ธันวา 3

6 กรีน ธันวา 7

6 กรีน ธันวา 2

6 กรีน ธันวา 6

ขอบคุณที่มา NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo