Entertainment

เอ็กซ์คลูซีฟ นาทีซึ้ง พ่อโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ สุดกลั้น ทำพิธีวิวาห์ให้ลูก ประกาศครอบครัวใหม่

เอ็กซ์คลูซีฟ นาทีคู่บ่าวสาว โต๋-ไบรท์ สวมแหวนสุดซึ้ง สัญญาเป็นคู่ชีวิตกันตลอดไป พ่อโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ สุดกลั้น ทำพิธีวิวาห์ให้ลูก ประกาศครอบครัวใหม่ นายศักดิ์สิทธิ์-นางพิชญทัฬห์ เวชสุภาพร

เรียกว่าผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับพิธีแต่งงานคู่รักแห่งปีอีกคู่ อย่าง นักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น. ณ คริสตจักรวัฒนา หนึ่งในโบสถ์ที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพ ตกแต่งภายใน ให้เป็นสวนดอกไม้สีขาว บรรยากาศเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย เหมือนทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน

เอ็กซ์คลูซีฟ นาทีซึ้ง พ่อโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ สุดกลั้น ทำพิธีวิวาห์ให้ลูก ประกาศครอบครัวใหม่

เอ็กซ์คลูซีฟ นาทีคู่บ่าวสาว โต๋-ไบรท์ สวมแหวนสุดซึ้ง สัญญาเป็นคู่ชีวิตกันตลอดไป

โดยงานจัดเป็นพิธีภายใน มีเฉพาะครอบครัว ญาติ คนสนิท และผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่เคารพรัก มาร่วมงานประมาณ 100 คนเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น คุณหรีด-รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ , คุณตัน ภาสกรนที , คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ , คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา , คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ , คุณเทพอาจ กวินอนันต์ และ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล เป็นต้น

เริ่มงานด้วย VTR เรื่องเล่าวันนี้ ที่พี่ยุทธ สรยุทธ พูดเปิดงาน โดยใช้ฉากและโลโก้ของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการสานสัมพันธ์ของโต๋และไบรท์ ที่ถ้าย้อนกลับไป จนถึงปัจจุบันก็ 10 ปีแล้ว

โดยในส่วนพิธีการ คุณพ่อของไบรท์ ได้จูงมือลูกสาวมาส่งต่อให้กับโต๋ เพื่อให้ ทำหน้าที่ดูแลไบรท์ จากนี้ต่อไป โดยโต๋ได้ใช้เพลง only loving you (รักแค่คุณคนเดียวเท่านั้น) เป็นเพลงเปิดตัวเจ้าสาว ซึ่งเป็นเพลงที่โต๋แต่งขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อมอบให้เจ้าสาว โดยโต๋เป็นคนแต่งทำนอง ส่วนเนื้อร้อง ได้พี่บอย โกสิยพงศ์ ผู้ที่โต๋เคารพรักช่วยเขียนให้

1 โต๋ ไบรท์ 16

1 โต๋ ไบรท์ 17

1 โต๋ ไบรท์ 1

1 โต๋ ไบรท์ 2

พ่อโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ สุดกลั้น ทำพิธีวิวาห์ให้ลูก ประกาศครอบครัวใหม่

ขณะที่คุณพ่อนคร เวชสุภาพร อดีตหัวหน้าวงแกรนด์เอ็กซ์ คุณพ่อของโต๋ ทำหน้าที่เป็นอาจารย์ผู้ประกอบพิธี โดยคุณพ่อนคร กล่าวขณะประกอบพิธีว่า เคยทำพิธีให้คู่แต่งงานมาหลายคู่แล้ว แต่ครั้งนี้เกร็งมากที่สุด แต่บรรยากาศก็เป็นไปอย่างซาบซึ้ง มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินคนสนิทมาร่วมร้องเพลงอวยพรเหมือนเป็นมินิคอนเสิร์ตย่อมๆ ทั้ง ปุ๊ อัญชลี , ไก่ สุธี , เต๋ พรรศักดิ์ เวชสุภาพร (น้องชายของโต๋ ) , และเพื่อนๆ วง B5 (เบน ชลาทิศ , คิว วงฟลัวร์ , มาเรียม , และเค้ก)

โต๋และไบรท์ ยังได้กล่าวความรู้สึกสุดประทับใจ โดย โต๋ ได้กล่าวถึงแฮชเท็ก #BetterTogetherBT ว่ามี 3 ความหมาย

1) BT แน่นอนว่ามาจาก ไบรท์-โต๋

2) คำว่า BetterTogether มีความหมายดีดีที่ว่า “อยู่ด้วยกันแล้วดีกว่า”

3) การที่เรามีคนข้าง ๆ ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน โต๋ บอกว่าเมื่อก่อนตนเองเป็นคนที่ดูแลใครไม่เป็น แต่ ไบรท์ เป็นคนที่ทำให้ โต๋ ได้เห็นการดูแลครอบครัว การดูแลคนอื่นด้วยความรัก จึงทำให้ตนเองอยากเป็นคนที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน

1 โต๋ ไบรท์ 3

1 โต๋ ไบรท์ 15

1 โต๋ ไบรท์ 6
1 โต๋ ไบรท์ 4

1 โต๋ ไบรท์ 5

1 โต๋ ไบรท์ 7

1 โต๋ ไบรท์ 8

ขณะที่ไบรท์ ได้กล่าว ขอบคุณ คุณหรีด รพีพรรณ ที่เป็นคนช่วยเนรมิตงานให้สมบูรณ์ รวมถึงเรื่องชุดเจ้าสาวแสนสวยด้วย พร้อมขอบคุณพี่ยุทธ สรยุทธ ทั้งน้ำตา เพราะพี่ยุทธเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน และรักตนเองเหมือนน้องสาวคนนึง ช่วยเหลือซัพพอร์ตในทุกอย่างและในทุกช่วงเวลา

ขอบคุณครอบครัวเวชสุภาพร ที่ต้อนรับและดูแลเหมือนลูกสาวคนนึง รู้สึกโชคดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวนี้

ขอบคุณครอบครัวตัวเองที่ทำให้ตนเองได้เป็นไบรท์จนถึงทุกวันนี้ และยังได้กล่าวถึงคุณมาด้วยว่า ไม่ว่าคุณแม่อยู่ตรงไหน ก็เชื่อว่าคุณแม่จะอวยพรลูกอยู่เสมอ

และขอบคุณคนที่สำคัญที่สุด ก็คือ โต๋ ที่คอยอยู่เคียงข้างกันตลอด 10 ปี เป็นการเดินทางที่ไม่ง่ายเลย ฝ่าฟันทุกอย่างมาด้วยกัน ขอบคุณที่มาเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต และจากนี้เราจะออกเดินทางไปด้วยกัน

1 โต๋ ไบรท์ 11

1 โต๋ ไบรท์ 12

1 โต๋ ไบรท์ 10

1 โต๋ ไบรท์ 13

1 โต๋ ไบรท์ 9

1 โต๋ ไบรท์ 14

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo