Entertainment

‘เกรท วรินทร’ โชว์ให้ดูชัด ๆ หลักฐานใครถ่าย? เมื่อ ‘เก้า สุภัสสรา’ อยากดูเบื้องหลัง

เกรท วรินทร โชว์ให้ดูชัด ๆ พร้อมแท็กหา เก้า สุภัสสรา หลักฐานใครถ่าย? หลังฝ่ายหญิงอยากดูเบื้องหลังตั้งกล้อง ถามลั่น น้องขาตั้งรู้จักมั้ย!?

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคู่จิ้นขวัญใจแฟน ๆ อย่าง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กับสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต จะถูกจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนับตั้งแต่ฝ่ายหญิงเพิ่งกลับมาโสดได้ไม่นาน ประกอบกับข่าวซุบซิบว่ามีคู่พระ-นางซุ่มดูใจกันอยู่ แถมมีโมเมนต์ตอกย้ำความจิ้นให้แฟนคลับได้ เอ๊ะ! กันอย่างต่อเนื่อง หลายคนเลยทั้งชงทั้งเชียร์ ลุ้นให้คู่นี้เป็นคู่จริงตามข่าวลือที่ว่า

เกรท วรินทร โชว์ให้ดูชัด ๆ หลักฐานใครถ่าย? เมื่อ เก้า สุภัสสรา อยากดูเบื้องหลัง

เกรท วรินทร โชว์ให้ดูชัด ๆ หลักฐานใครถ่าย? เมื่อ เก้า สุภัสสรา อยากดูเบื้องหลัง

อย่างล่าสุด เกรท ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @great_rider10 กับโมเมนต์ในวันว่าง ๆ นั่งอ่านหนังสือและจิบกาแฟชิล ๆ โดยมีหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เป็นตัวแทนหมู่บ้านเข้ามายิงคำถามชวนเอ๊ะว่า “ใครถ่ายครับ”

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะคู่จิ้นอย่าง สาวเก้า ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อยากดูเบื้องหลังตั้งกล้อง” ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ หลุดยิ้มมุมปากทันที เมื่อ เกรท โชว์หลักฐานยืนยันลงไอจีสตอรี่อวดรูปขาตั้งกล้อง พร้อมกับเขียนแท็กหาฝ่ายหญิงว่า “น้องขาตั้งรู้จักมั๊ยยย!!” ขณะที่ เก้า ก็รีโพสต์พร้อมกับเขียนว่า “55555555555 เทอดูพี่เกรทของพวกเรา มันต้องคิดคอนเทนต์นะ ก่อนตั้งกล้องหน่ะ”

8 เกรทเก้า 4

8 เกรทเก้า 5

8 เกรทเก้า 6

8 เกรทเก้า 8

8 เกรทเก้า 7

8 เกรทเก้า 2

8 เกรทเก้า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo