Entertainment

เกรท วรินทร ว่างี้!? หลัง เก้า สุภัสสรา ชงเข้ม ลุ้นข่าวลือเป็นจริง แทค ลั่น คันปาก

เกรท วรินทร ว่างี้!? หลัง เก้า สุภัสสรา ชงเข้ม โผล่คอมเมนต์ถามตรง ๆ กลางไอจี ชวนลุ้นข่าวลือเป็นจริง แทค ภรัณยู ยังลั่น ผมละคันปากมากเลย

นับตั้งแต่มีข่าวซุบซิบนางเอกเพิ่งโสดซุ่มคบพระเอกคู่จิ้น หนึ่งในคู่พระ-นางที่หลายคนจับตามองไม่น้อย เห็นจะเป็นคู่ของ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กับสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เพราะมีหลายคนทั้งชงทั้งเชียร์กันสนั่น ประกอบกับช่วงนี้มีโมเมนต์ให้แฟนคลับได้ เอ๊ะ! กันอย่างต่อเนื่อง ว่าคู่นี้อาจจะเป็นคู่ในข่าวลือที่ว่าก็เป็นได้

เกรท วรินทร ว่างี้!? หลัง เก้า สุภัสสรา ชงเข้ม ลุ้นข่าวลือเป็นจริง แทค ลั่น คันปาก

เกรท วรินทร ว่างี้!? หลัง เก้า สุภัสสรา ชงเข้ม ลุ้นข่าวลือเป็นจริง แทค ลั่น คันปาก

อย่างล่าสุด เกรท ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @great_rider10 อวดโมเมนต์ที่ตัวเองเข้าครัวโชว์ฝีมือทำอาหารสไตล์หนุ่มโสด พร้อมแคปชั่นเด็ด ๆ ที่ชวนให้หลุดโฟกัสว่า “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” เรียกเสียงแซวกระหึ่ม มีแต่คนถามว่าข้อความนี้เจ้าตัวตั้งใจส่งสารไปถึงใครเป็นพิเศษหรือเปล่า

และหนึ่งในนั้นก็คือ สาวเก้า ที่เข้ามาคอมเมนต์ตอกย้ำความจิ้นขั้นสุดว่า “บอกเรารึเปล่า” งานนี้ ก็ยิ่งทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนขาดกระจุย ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวไม่หยุดกว่าเดิมไปอีก ซึ่ง เกรท ก็ได้มีการเข้ามาตอบกลับแล้วด้วยว่า “เก๋าจริง ไม่ต้องรอคนชง” พร้อมอิโมจิรูปขำน้ำตาเล็ด ขณะที่ แทค ภรัณยู ก็เข้ามาคอมเมนต์จุดประเด็นต่ออีกว่า “อุ่ยๆๆๆๆ ผมละคันปากมากเลยครับ” นัด้านกร้องหนุ่ม บอย พีซเมกเกอร์ ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “แคปชั่นเหมือนเปิดช่อง”

เรียกว่าเป็นอีกโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่ชวนให้ต่อม เอ๊ะ! ของแฟน ๆ เริ่มทำงานอีกแล้ว ว่าแต่คู่นี้จะลุ้นขึ้นไหมก็คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะ

7 เกรทเก้า 1

7 เก้าเกรท 4

7 เกรทเก้า 3

7 เกรทเก้า 2

7 เกรทเก้า 4

7 เก้าเกรท 1

7 เก้าเกรท 2

เกรทเก้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo