Entertainment

คู่นี้มีกลิ่น! แจ็คกี้ วอน เกรท เปิดตัว เก้า ให้บอกก่อน จะได้ซ้อมร้อง ‘คำยินดี’

คู่นี้มีกลิ่น! แจ็คกี้ ชาเคอลีน คิดเองว่ามีอะไร ฝากถึง เกรท วรินทร เปิดตัว เก้า สุภัสสรา ให้บอกก่อนนิดนึง จะได้ซ้อมร้อง ‘คำยินดี’

เป็นเพราะว่าช่วงนี้กระแส เกรท-เก้า คู่จิ้นสุดฮอตขวัญใจแฟน ๆ กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก หลังมีข่าวซุบซิบสะพัดออกมา เกี่ยวกับคู่พระ-นางแอบกิ๊กกั๊กกันนอกจอ ล่าสุด (4 พ.ค.) เมื่อเจอสาวอารมณ์ดี แจ็คกี้ ชาเคอลีน ผู้ท้าชิงตำแหน่งลูกสะใภ้เบอร์ 1 ของ เจ๊กุ้ง ซึ่งออกตัวมาโดยตลอดว่าพระเอกหนุ่มตรงสเปคผู้ชายในอุดมคติ นักข่าวจึงอดจ่อไมค์ถามไม่ได้ว่าเห็นข่าวนี้แล้วรู้สึกอย่างไร…?

คู่นี้มีกลิ่น! แจ็คกี้ วอน เกรท วรินทร เปิดตัว เก้า ให้บอกก่อน จะได้ซ้อมร้อง ‘คำยินดี’

คู่นี้มีกลิ่น! แจ็คกี้ วอน เกรท เปิดตัว เก้า สุภัสสรา ให้บอกก่อน จะได้ซ้อมร้อง ‘คำยินดี’

โดย สาวแจ็คกี้ เผยว่า “ก็ตามนั้นเลย เราก็เป็นแฟนคลับที่คอยดูอยู่ห่าง ๆ แต่ว่าก็เห็นแล้วแหละว่าเป็นกระแสกัน เราก็คอยดูว่า เอ้อ จะเป็นจริงหรือเปล่า เราก็เชียร์เพราะเราก็รู้สึกว่า เก้าน่าจะเป็นสเปคพี่เกรท น่าจะแบบถูกต้องทุกข้อ แต่เราก็ไม่รู้ลึก ๆ ข้างในอ่ะสิ แต่เราก็เชียร์แบบที่แฟนคลับเขาเชียร์กันเนี่ยแหละ เราก็ซัพพอร์ต เราก็รู้สึกว่าคนนี้ได้ พูดเหมือนแม่ พูดเหมือนเราเป็นแม่เขา (หัวเราะ)”

7 เก้าเกรท 2

“เนี่ยและค่ะ คนที่เต๊าะเสียงดังมันก็จะแบบเต๊าะเฉย ๆ แต่คู่นี้เขาดูเงียบ ๆ นะ ฉันว่ามีอะไร แต่ก็ไม่ได้รู้เรื่องลึก ๆ ข้างในนะ แต่ฉันว่ามีกลิ่น ก็เชียร์อยู่ อยากให้เป็นอย่างนั้น ตอนนี้ก็เริ่มซ้อมเพลง คำยินดี แล้วนะ อยากจะฝากบอกพี่เกรท ถ้าเกิดจะเปิดตัวยังไงก็บอกก่อนสักอาทิตย์นึงได้ไหม นี่จะได้ซ้อมเสียง แล้วจะได้ร้องเลยในวันนั้น ขอให้ความรักมีแต่ความสุขใจ”

“สำหรับเราโอเค เรารู้ว่าเขาเป็นพี่ชายอยู่แล้ว เรากับพี่เขาเป้นพี่น้องกัน ชัดเจนในความสัมพันธ์ และด้วยความที่พี่เขาไม่ได้คิดอะไร เราเลยกล้าที่จะเต๊าะ ถ้าสมมติเขาคิดอะไรจริง ๆ เราอาจจะไม่กล้าขนาดนี้”

11 แจ็คกี้ ชาเคอลีน 2

11 แจ็คกี้ ชาเคอลีน 3

11 แจ็คกี้ ชาเคอลีน 4

ขอบคุณที่มา NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo