Entertainment

ด่วน! อัยการสั่งฟ้อง ‘ครูไพบูลย์’ พรากผู้เยาว์ ไม่รอลงอาญา หลังฟ้องหมิ่นฯ อดีตเมีย 1 ล้าน

อัยการสั่งฟ้อง ครูไพบูลย์ พรากผู้เยาว์ ไม่รอลงอาญา ด้าน ประจักษ์ชัย ลั่น กรรมติดจรวด หลังฟ้องหมิ่นฯ เอ๋ มิรา อดีตเมีย 1 ล้าน

มหากาพย์ฟ้องร้องที่ยังหาข้อยุติไม่ได้ กรณีศึก ไพบูลย์ แสงเดือน ครูเพลงชื่อดัง กับอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ฝ่ายไพบูลย์ ฟ้องหมิ่นประมาท 1 ล้าน กระต่าย พรรณนิภา ภรรยาปัจจุบันร่วมฟ้องด้วย เรียกอีก 1 ล้าน จากการพูดพาดพิงในรายการหนึ่ง ด้าน เอ๋ ก็ฟ้องคดีพรากผู้เยาว์ และเรียกร้องแบ่งสินสมรส 20 ล้าน รวมถึงได้ยื่นฟ้องศาลขอเพิกถอนการดูแลบุตรจากอดีตสามี และสุดท้ายศาลก็ได้ตัดสินใจ ให้ลูกชายมาอยู่ในความดูแลของ เอ๋ แต่เพียงผู้เดียว

ด่วน! อัยการสั่งฟ้อง ครูไพบูลย์ พรากผู้เยาว์ ไม่รอลงอาญา หลังฟ้องหมิ่นฯ อดีตเมีย 1 ล้าน

ด่วน! อัยการสั่งฟ้อง ครูไพบูลย์ พรากผู้เยาว์ ไม่รอลงอาญา หลังฟ้องหมิ่นฯ อดีตเมีย 1 ล้าน

ล่าสุด (8 พ.ค.) ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่าย ไหทองคำเรคคอร์ด ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือดูแลเรื่องคดีและหาทนายให้เอ๋ ได้โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมแท็ก เอ๋ มิรา ระบุว่า “ข่าวด่วน พนักงานอัยการจ.หนองบัวลำภู มีคำสั่งฟ้องครู คดีพรากผู้เยาว์เมื่อวันที่6พค.65เเล้ว คดีอาญาแผ่นดินไม่มียอมความ ไม่รอลงอาญา ‘จบเเบบบ่เท่’ บ่อยากเว้าหลายยายห่าง.”

“อัยการสั่งฟ้องครู คดีพรากผู้เยาว์แล้ว เมื่อวันที่ 6 พ.ค.65 ที่ผ่านมา งานนี้คงหายซ่า เพราะเป็นคดีอาญาแผ่นดิน ยอมความไม่ได้ ไม่รอลงอาญานะ อย่าร่าเริงให้มาก กรรมติดจรวดครับ!”

4 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 4
4 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 5
4 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 3
4 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 1
4 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 2

ขอบคุณที่มา ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo