Entertainment

อดีตพระกาโตะ ขึ้นโรงพัก! เผชิญหน้านักข่าว เคลียร์ใจ 3 ชม. ปมเงิน 3 แสนปิดคลิปหลุดฉาว

อดีตพระกาโตะ ขึ้นโรงพัก! เผชิญหน้านายกสื่อเมืองคอน เคลียร์ใจ 3 ชม. ปมเงิน 3 แสน พระอาจารย์ดอน เคลียร์นักข่าวเมืองคอนปิดคลิปหลุดฉาว

เพจเฟซบุ๊ก สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ พร้อมญาติ และนายยุทธนา แต่งวงค์ นายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช รวมทั้งนายไพรฑูรย์ อินทศิลา ประธานศูนย์ข่าวนคร 24 ชั่วโมง สมาคมสื่อนครศรีธรรมราช ได้เดินทางเข้ามาพบ พ.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย สว (สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อให้ปากคำกรณีที่อดีตพระกาโตะ พูดกลางรายการโหนกระแส พาดพิงว่า จ่ายเงิน 3 แสนให้กับพระอาจารย์ดอน เพื่อนำไปเคลียร์นักข่าวท้องถิ่น เพื่อปิดข่าวคลิปหลุดฉาว

อดีตพระกาโตะ ขึ้นโรงพัก! เผชิญหน้านักข่าว เคลียร์ใจ 3 ชม. ปมเงิน 3 แสนปิดคลิปหลุดฉาว

กาโตะ ให้การว่า หลังนักข่าวนครศรีธรรมราช นำเสนอข่าวคลิปหลุดสนทนากับสีกาตอง จากนั้นพระอาจารย์ดอน ซึ่งรู้จักในวงการศิลปินพื้นบ้าน เข้ามาอาสาเป็นคนกลาง เพื่อเคลียร์สีกาตองกับนักข่าวนครศรีธรรมราช โดยพระอาจารย์ดอน พยายามเร่งรัดให้ตนนำเงิน 6 แสนบาทมาให้ ตนจึงนำโอนเงินจำนวน 6 แสนบาท ให้กับพระอาจารย์ดอน

ก่อนที่พระอาจารย์ดอน จะนำเงิน 3 แสนไปให้กับสีกาตอง เพื่อให้ยุติข่าวฉาวดังกล่าว ส่วนเงินอีก 3 แสน พระอาจารย์ดอน จะนำไปเคลียร์นักข่าว แต่ไม่มีใครรับ สุดท้ายพระอาจารย์ดอน หายเงียบไป และเก็บเงิน 3 แสนไว้เอง โดยที่ยังไม่คืนตนแม้แต่บาทเดียว

3 อดีตพระกาโตะขึ้นโรงพัก 3

ส่วนกรณีที่ กาโตะ กล่าวกลางรายการโหนกระแสพาดพิงว่าจ่ายเงิน 3 แสนให้นักข่าวนครศรีธรรมราช เพื่อปิดข่าวนั้น ตนยอมรับผิดพร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกพระอาจารย์ดอน โทรศัพท์เร่งรัดให้ตนรีบโอนเงิน 3 แสน เพื่อไปเคลียร์นักข่าวให้เรื่องเงียบ และไม่ทราบว่าเคลียร์นักข่าวได้หรือไม่ ซึ่งพระอาจารย์ดอน ไม่ได้บอก แต่ยังนักข่าวยังแฉข่าวของตนต่อเนื่อง

สุดท้ายทราบว่าพระอาจารย์ดอน เคลียร์นักข่าวไม่ได้ ส่วนเงิน 3 แสน ก็ยังไม่คืนตน กลับเก็บเงียบไว้ ตนคิดว่าพระอาจารย์ดอน คงนำเงิน 3 แสนของตน ไปเคลียร์ลูกหนี้คดีเช็ดเด้งที่มีหมายจับตามข่าว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยอมรับผิดทุกอย่าง พระเจ้าคงกำหนดให้ตนบวชพระได้เท่านั้น หลังจากนี้ตนพร้อมรับกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะการตรวจสอบของหน่วยงานต่าง ๆ

3 อดีตพระกาโตะขึ้นโรงพัก 2

ขอบคุณที่มา สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo